Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính gây sốc với Fabregas

Thứ Năm 04/05/2017 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin Liverpool đang muốn chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea. The Kop chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.


Ở mùa giải này, tiền vệ Cesc Fabregas không thường xuyên được đá chính trong đội hình Chelsea. Hệ thống 3-4-3 mà HLV Conte sử dụng không có chỗ cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Trong giai đoạn cuối mùa, khi mà bộ đôi tiền vệ trung tâm Matic và Kante có dấu hiệu xuống sức thì F4 mới được ra sân thường xuyên hơn. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1988 mới đá chính 10 trận ở Premier League, song anh đã ghi tới 4 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn. Đẳng cấp của Fabregas rõ ràng vẫn được đánh giá rất cao.
Liverpool tinh gay soc voi Fabregas hinh anh
Tiền vệ Cesc Fabregas không được đá chính thường xuyên ở Chelsea

Việc tiền vệ Fabregas không được ra sân thường xuyên khiến nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Ở Italia, hai đội bóng thành Milan rất khát chữ ký của cầu thủ sinh năm 1988. Ở Anh sau khi Mourinho muốn có học trò cũ thì mới nhất Liverpool cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha. HLV Klopp rất muốn tìm người chia sẻ gánh nặng sáng tạo với Coutinho, người thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải này.
Liverpool vẫn cần Daniel Sturridge
Liverpool đang lên kế hoạch bán tiền đạo Daniel Sturridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Song đây có thể là quyết định sai lầm của The Kop.

Hợp đồng của Fabregas với Chelsea còn thời hạn 2 năm, và Liverpool muốn chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Song theo giới chuyên môn khả năng The Kop chiêu mộ ngôi sao của The Blues là không cao. Nguyên nhân là số tiền mà họ đưa ra là chưa đủ để thuyết phục đội chủ sân Stamford Bridge nhả ngôi sao của mình. Nên nhớ rằng M.U đã đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng nhưng đã bị từ chối ngay lập tức. Không những vậy, HLV Antonio Conte vẫn đánh giá cao tài năng của F4 và muốn BLĐ Chelsea giữ anh bằng mọi giá.
Liverpool tinh gay soc voi tien ve Cesc Fabregas hinh anh 2
Liverpool muốn có tiền vệ Fabregas

Liverpool hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, song khả năng họ văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể. Đội chủ sân Anfield hơn Man City và M.U lần lượt là 3 và 4 điểm nhưng lại đá nhiều hơn một trận. Với những gì thể hiện ở mùa giải này, có lẽ HLV Klopp sẽ phải đầu tư khá nhiều để có thể hướng đến chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Vị chiến lược gia người Đức cũng đã tiết lộ ông sẽ đưa về ít nhất 3 tân binh đẳng cấp ở Hè 2017.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X