Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính chiêu mộ "Ronaldo châu Phi"

Thứ Ba 13/10/2015 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Daily Express, Liverpool đang chuẩn bị khoảng 15 triệu bảng để đưa Moses Simon, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo châu Phi” hiện đang thi đấu cho CLB của Bỉ là Gent.

Liverpool tinh chieu mo Ronaldo chau Phi hinh anh
Liverpool đã đưa Moses Simon vào tầm ngắm

Tiền đạo Moses Simon

hiện đang thi đấu vô cùng nổi bật trong màu áo đội bóng nước Bỉ là Gent và cầu thủ 20 tuổi đã thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên Liverpool trong suốt một năm qua. Được biết, phía Gent tỏ ra vô cùng cứng rắn và nhất quyết không bán tiền đạo người Nigeria mùa trước bởi Simon đã giúp cho Gent giành chức VĐQG Bỉ lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này. Tuy nhiên với việc cầu thủ sinh năm 1995 phát triển vượt bậc ở mùa giải năm nay, rất khó để ĐKVĐ giải Belgian Pro League có thể giữ chân tiền đạo xuất sắc của mình.

Klopp đón tin vui trước trận đấu đầu tiên dẫn dắt Liverpool
(Bongda24h.vn) – Tân thuyền trưởng của đội bóng thành phố cảng chắc chắn sẽ rất vui mừng khi nghe tin Philippe Coutinho sẽ trở lại và có đủ thể lực để ra sân...

Dẫu vậy, để có được sự phục vụ của cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo châu Phi”, nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 15 triệu bảng. Nếu tân thuyền trưởng Jurgen Klopp của The Kop quyết định đưa Simon về sân Anfield trong vài tháng tới, đó sẽ là một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cầu thủ tới từ châu Phi, chân sút còn chơi bóng ở đội bóng nhỏ AS Trencin ở Slovakia cách đây hơn một năm. Điều đặc biệt là khi còn thi đấu tại Slovakia, cầu thủ 20 tuổi cũng đã giúp cho Trencin vô địch quốc gia trước khi chuyển tới Gent với mức phí 1 triệu bảng. Chưa biết chừng, nếu Liverpool chiêu mộ thành công cầu thủ người Nigeria, họ cũng sẽ tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 1990.

Phong độ ấn tượng của Moses Simon trong thời gian qua đã giúp anh được gọi lên tuyển quốc gia Nigeria trong những trận đấu gần đây của đội bóng châu Phi. Cầu thủ 20 tuổi cũng đã đáp lại kỳ vọng từ HLV Sunday Oliseh khi ghi được 1 bàn thắng cho “Đại bàng xanh”. Rào cản duy nhất khiến cho đội bóng thành phố cảng chưa dám bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ Simon là anh chưa có kinh nghiệm chơi bóng ở những giải đấu tầm cỡ. Dẫu vậy, tiềm năng của “Ronaldo châu Phi” là không thể phủ nhận và chưa biết chừng HLV Jurgen Klopp sẽ thực hiện một nước đi táo bạo để chiêu mộ cầu thủ này trong thời gian tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X