Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính gia cố hàng thủ bằng thủ môn của Norwich City

Thứ Ba 16/12/2014 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Liverpool tính chiêu mộ thủ môn John Ruddy của Norwich City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhằm tăng cường lực lượng cho hàng thủ.

Cuối tuần qua, Liverpool đã đón nhận thất bại cay đắng 0-3 trước M.U tại Old Trafford. Một trận đấu có quá nhiều điều đáng trách với The Kop, trong khi hàng thủ chơi như “mơ ngủ” thì hàng công lại tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương. Tuy nhiên, điểm nhấn trong đội hình mà HLV Rodgers sử dụng ở trận đấu đó là việc ông đã mạnh tay “trảm” thủ thành Simon Mignolet mà thay vào đó là thủ môn già cội Brad Jones.

Liverpool tinh gia co hang thu bang thu mon cua Norwich City hinh anh
Liverpool muốn mua thủ thành của Norwich City.

Thực tế, mùa giải năm nay Simon Mignolet đã mắc quá nhiều sai lầm và đây là lý do khiến cho thủ môn người Bỉ không còn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của The Kop. Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool tính mua John Ruddy của Norwich City nhằm phương án thay thế hàng thủ. Được biết, đội bóng chủ sân Anfield sẵn sàng trả cho thủ môn này mức lương hậu hĩnh 100.000 bảng/tuần.

John Ruddy, 28 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo Cambridge United. Anh đã từng nhiều năm chơi bóng cho CLB Everton và hiện tại đang thi đấu trong màu áo của Norwich City. Sau 5 năm gắn bó, thủ môn này đã bắt chính 152 trận và là thủ thành số 1 của đội bóng chủ sân Carrow Road.

Với bản hợp đồng mới này, Ban lãnh đạo Liverpool hy vọng sẽ mang lại sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ đội chủ nhà. Mùa này, hàng thủ luôn là nỗi ám ảnh của The Kop. Tại Premier League, Liverpool để thủng lưới 22 bàn/16 trận, tỉ lệ 1,3 bàn/trận.

Hiện tại, The Kop đang có phong độ thi đấu kém cỏi, bị loại khỏi Champions League và rơi xuống vị trí thứ 11 tại Premier League. Chuẩn bị sẽ có một sự thay đổi nhân sự tại sân Anfield khi thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa và John Ruddy đang trở thành niềm hy vọng có thể “cứu cánh” hàng phòng ngự Liverpool.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X