Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp chèo kéo thành công sao trẻ dán mác La Masia

Thứ Sáu 03/07/2015 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tài năng trẻ Bobby Adekanye được mệnh danh là "Robben mới" và trưởng thành từ lò đào tạo của Barca đã khẳng định trên Instagram rằng anh sẽ chuyển đến sân Anfield trong mùa hè này.

Liverpool sap cheo keo thanh cong sao tre dan mac La Masia hinh anh
Bức ảnh mà Bobby Adekanye đăng tải trên Instagram
Ngoài Liverpool thì đại gia giàu truyền thống nhất Hà Lan, Ajax Amsterdam cũng muốn sở hữu cầu thủ gốc Nigeria này. Tuy nhiên, rốt cục, The Kop đã giành chiến thắng bởi đơn giản xét về mọi mặt, Liverpool có sức hút lớn hơn nhiều.  Adekanye là một sao trẻ chính hiệu La Masia và được giới chuyên môn sớm so sánh với người đàn anh ở tuyển Hà Lan là Arjen Robben sau khi Adekanye có vẻ đã chọn cống hiến cho quê hương thứ hai Oranje chứ không phải cố quốc Nigeria. Cách đây không lâu, cậu đã có mặt trong thành phần U16 Hà Lan dự giải vô địch U16 châu Âu.
 
Tài năng trẻ 16 tuổi này đã tỏa sáng trong màu áo PSV mùa trước khi thi đấu tại đây theo diện cho mượn từ Barcelona và đóng góp phần công sức vào chức vô địch quốc nội của đội bóng Hà Lan. Mặc dù Barca cũng rất muốn giữ thần đồng gốc Phi ở lại nhưng theo tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất ngày hôm nay 3/7, Bobby Adekanye đã quyết định chọn Anfield làm bến đỗ mới với lí do anh sẽ phát triển nhanh hơn trong biên chế đội bóng thành phố cảng. Tài năng trẻ này đã đăng lên tài khoản Instagram cá nhân tấm hình anh chụp trong buổi thương lượng những điều khoản đầu tiên với The Kop. Diễn tả cảm xúc trên mạng xã hội này, tài năng 16 tuổi cho biết: "Tôi rất vui mừng vì sẽ được chuyển đến Liverpool chơi bóng."
 
Cổ động viên của Quỷ đỏ vùng Merseyside đang rất mong chờ bản hợp đồng này để bổ sung vào đội bóng thêm một viên ngọc thô đầy tiềm năng. Từ ngày Brendan Rodgers lên nắm quyền thì các sao trẻ luôn có đất dụng võ tại "Lữ đoàn đỏ". Nếu Liverpool mua thành công sao trẻ Barca này,  thì đó sẽ bản hợp đồng thứ bảy của Liverpool ở kì chuyển nhượng hè 2015. HLV Brendan Rodgers đang thực hiện một cuộc cách mạng nhằm giúp The Kop nâng cao sức cạnh tranh mùa giải tới. Những tân bình đẳng cấp như Firmino, Clyne hay Milner là những bản hợp đồng chất lượng bổ sung sức mạnh ở tất cả các tuyến cho Liverpool. Hiện tại, đội hình của The Kop cần thêm một chân sút có khả năng nhả đạn đều đặn nữa để hiện thực hóa tham vọng lọt vào top 4 hay xa hơn là mang về phòng truyền thống của sân Anfield những chiếc cúp ở mùa giải năm sau.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X