Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thực sự nghiêm túc vụ Leroy Sane

Thứ Năm 02/11/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kế hoạch tìm kiếm gương mặt thay thế Mohamed Salah, Liverpool đang quyết tâm đưa Leroy Sane trở lại Premier League.

Mohamed Salah vẫn đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên cầu thủ người Ai Cập năm nay đã 31 tuổi, anh hiện đang được các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm. Nếu Liverpool nhận được lời đề nghị có trị giá ít nhất 100 triệu bảng cho Salah vào năm tới, họ có thể cân nhắc để anh ra đi.

Thậm chí ngay từ bây giờ các tuyển trạch viên của Liverpool và Jurgen Klopp đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Cách đây không lâu, tờ Bild của Đức tiết lộ rằng Lữ đoàn đỏ đang nhắm Leroy Sane của Bayern Munich để thế vị trí của Salah.

Liverpool muon chieu mo Leroy Sane thay Mio Salah

Liverpool muốn chiêu mộ Leroy Sane thay Mio Salah

Và mới nhất, tờ Mirror tiết lộ, Liverpool đang quyết tâm đưa Leroy Sane trở lại Premier League. Bộ phận phục trách bóng đá của Liverpool và Jurgen Klopp đều đánh giá cao Sane. Họ tin rằng anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Salah. 

Những kinh nghiệm của Sane trong màu áo Man City, bên cạnh sự toàn diện khi gia nhập Bayern Munich, là chìa khóa quan trọng để anh gia nhập Liverpool. Hợp đồng của Sane và Hùm xám còn thời hạn đến 2025. 

Trong trường hợp không tìm được thỏa thuận gia hạn, Bayern Munich phải xem xét đề nghị từ Liverpool dành cho cầu thủ 27 tuổi người Đức. Liverpool hy vọng số tiền từ 55 đến 65 triệu euro sẽ giúp họ có được chữ ký của cầu thủ người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X