Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua thảm, Rodgers nhận hoàn toàn trách nhiệm

Thứ Hai 24/11/2014 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers đã có những phát biểu xoa dịu dư luận khi nhận hết trách nhiệm về mình sau việc Liverpool phải đón nhận trận thua thảm với tỷ số 3-1 trong chuyến làm khách trước Crystal Palace tại vòng 12 giải Ngoại Hạng Anh.

Liverpool đang ngày càng chìm sâu xuống đáy BXH

Liverpool đang trải qua những ngày tháng cực kỳ tăm tối với việc liên tiếp gây thất vọng. Sau khi có được thành tích tuyệt vời ở mùa giải năm ngoái với vị trí thứ 2 trên BXH, thì ở mùa giải năm nay trước vóng đấu thứ 12 này đoàn quân của HLV Brendan Rodgers  đã tụt xuống tận vị trí thứ 11 với chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Chính vì lý do đó Cộng với việc những ông lớn khác như Chelsea, Man Utd và c Man City đều giành được trọn vẹn ba điểm trong ngày thi đấu thứ 7, Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng bước vào trận đấu với Crystal Palace với quyết tâm phải thẳng để đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM trước chuỗi thành tích toàn thua ở thời gian vừa qua.

Thế nhưng đội bóng thành phố Cảng một lần nữa gây thất vọng tột độ đối với NHM khi chịu thất bại thảm hại 3-1 trước đội chủ nhà Crystal Palace, đội bóng đang có vị trí áp chót trên BXH, qua đó nâng cao chuỗi thành tích toàn thua của CLB lên con số 4. Trước thành tích không mấy vui vẻ này Liverpool đang tiến gần hơn bao giờ hết đến nhóm xuống hạng khi tụt xuống vị trí thứ 12 và chỉ còn cách những đội bóng cầm đèn đỏ đúng 4 điểm.

Sau trận thua mất mặt này, HLV Brendan Rodgers  đã có những phát biểu trấn an dư luận khi thừa nhận đây là một thời điểm cực kỳ khó khăn với CLB và đồng thời cũng nhận hết trách nhiệm về mình.

Chúng tôi rất thất vọng về phong độ đội bóng và kết quả vừa đón nhận. Là một HLV trưởng, tôi cần phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về điều này  Brendan Rodgers bộc bạch

Bên cạnh đó vị HLV người Anh cũng khẳng định đội bóng sẽ nhanh chóng tìm ra giải pháp trong thời gian tới đồng thời sẽ chiến đấu hết mình để lấy lại niềm tin nơi NHM.

Sau sự ra đi của tiền đạo ngôi sao Luis Suarez, đội bóng thành phố Cảng đã thực hiện một cuộc mua sắm rầm rộ với hàng loạt những BHĐ chất lượng. Thế nhưng đến nay những BHĐ mà đội bóng có được vẫn chưa phát huy được hiệu quả, nếu như trong thời gian tới nếu Liverpool tiếp tục đón nhận những trận thua thất vọng như thế này thì có lẽ Brendan Rodgers sẽ không còn có mặt Anfield để đưa ra những lời hứa hẹn như thế này nữa.

Xem lại trận Crystal Palace 3-1 Liverpool


Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X