Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thiếu vắng chủ lực trước đại chiến Arsenal

Thứ Bảy 13/08/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng tiền đạo Daniel Sturridge sẽ khó có thể góp mặt trong trận đấu khai màn Premier League 2016/17 trước Arsenal.

Sturridge đã dính chấn thương hông trong một buổi tập trước trận đấu với Barcelona trong khuôn khổ ICC 2016 cách đây gần 10 ngày. Cho dù đã tập luyện trở lại nhưng chân sút đẳng cấp bậc nhất giải ngoại hạng Anh hiện tại vẫn chưa thể kịp góp mặt vào đội hình chính của Liverpool tham dự trận đấu với Arsenal, theo tiết lộ của HLV Jurgen Klopp ở buổi họp báo trước vòng 1 giải ngoại hạng Anh 2016/17.

Daniel Sturridge lai phai vang mat
Daniel Sturridge lại phải vắng mặt vì chấn thương

“Sturridge đã trở lại tập cùng các đồng đội vào hôm thứ tư vừa qua. Nhưng sau đó một ngày, cậu ấy lại nhăn nhó vì đau. Vì thế mà chúng tôi cần chờ xem mọi thứ tiến triển như nào. Nhưng dĩ nhiên nếu không thể tập luyện thường xuyên trước trận đấu cuối tuần này, Sturridge khó lòng có thể ra sân. Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn nhiều phương án tốt để thay thế cho cậu ấy. Hy vọng rằng tình thế này tiếp tục diễn ra bởi khi đó chúng tôi có thể để cậu ấy nghỉ ngơi lâu hơn. Sturridge hoàn toàn có thể thi đấu trở lại trong vài ngày tới.”

Bên cạnh Sturridge, một trường hợp chấn thương ngắn hạn khác của Liverpool là James Milner cũng không có nhiều cơ hội xuất phát ngay từ đầu. “Với Millie, chúng tôi cũng sẽ phải chờ. Dẫu sao thì chấn thương của cậu ấy cũng không quá nặng bởi theo như những gì các bạn thấy sau trận đấu với đội chủ sân Camp Nou, cậu ấy đã phải chống nạng ra khỏi sân vận động. Cậu ấy bị một vết bầm tím ở gót chân và như thế sẽ là rất đau. Với một cầu thủ cứng rắn và quả cảm như Millie mà cậu ấy vẫn phải kêu đau thì các bạn hiểu rồi đấy.”

Trong khi đó, tiền vệ Marko Grujic và trung vệ Dejan Lovren đều có thể ra sân, cũng theo tiết lộ từ Kloppo: “Dejan tập luyện hoàn toàn bình thường, không có vấn đề gì cả. Trong khi đó Marko cũng vừa trở lại tập vào thứ năm vừa qua sau một chấn thương không quá nghiêm trọng ở trận đấu với Mainz 05.” Lovren được kỳ vọng sẽ đá chính bên cạnh tân binh Klavan khi mà Joel Matip vẫn chưa giành được sự tín nhiệm từ Jurgen Klopp.

Hàn Phi


Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X