Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thất bại trong việc “tống khứ” Balotelli ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Chủ Nhật 21/12/2014 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân phó chủ tịch Javier Zanetti của Inter Milan cho biết đội bóng của ông sẽ không cần đến sự phục vụ của Mario Balotelli ở kỳ CN mùa đông.

Mùa hè vừa qua, sau khi để tiền đạo chủ lực Luis Suarez đến Barca, HLV Brendan Rodgers buộc phải lên phương án thay thế. Theo đó, The Kop đã chi ra 16 triệu bảng để có được tiền đạo người Italia Mario Balotelli từ AC Milan, mặc dù được kỳ vọng rất lớn nhưng những gì tiền đạo 24 tuổi làm được lại vô cùng thất vọng. Sau 15 trận đã thi đấu Balotelli mới có được 2 bàn thắng, trong đó có 1 bàn tại Champions League và 1 bàn tại League Cup. Ở đấu trường Premier League tiền đạo người Italia không ghi nổi một bàn thắng sau 8 lần ra sân, phong độ tồi tệ của Super Mario là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH.

Liverpool that bai trong viec tong khu Balotelli o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Inter Milan không quan tâm tới Mario Balotelli

Dường như HLV Brendan Rodgers cũng đã hết kiên nhẫn với tiền đạo người Italia, trong những trận đấu gần đây chân sút 24 tuổi thường xuyên phải vào sân từ băng ghế dự bị. Mặc dù vẫn được nhà cầm quân người Bắc Ireland thường xuyên đưa vào sân nhưng kết quả vẫn không thay đổi khi cựu tiền đạo của Man City thi đấu khá mờ nhạt và duy trì thói quen “tịt ngòi”. Chán nản với phong độ của chân sút người Italia Liverpool đang lên kế hoạch bán Balotelli ngay ở kỳ Chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1.

Gần đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Inter Milan muốn đưa Balotelli trở lại Serie A, tại đây tiền đạo 24 tuổi sẽ có dịp hội ngộ với người thầy cũ Roberto Mancini. Trước đó, sau chiến thắng 2-0 trước Chievo cựu HLV của Man City khẳng định ông muốn đưa về một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trả lời trên Sky Italia, phó chủ tịch Javier Zanetti cho biết đúng là đội bóng của ông đang muốn tìm thêm một chân sút mới, tuy nhiên Balotelli không nằm trong mục tiêu của Inter Milan. Cựu đội trưởng của Inter cho biết: “Chúng ta đều biết Balotelli là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có những kỹ năng dứt điểm đa dạng và luôn trở nên nguy hiểm với mọi hàng thủ. Hiện tại, Balotelli đang gặp vấn đề tại Liverpool, tuy nhiên chỉ cần cậu ta ghi bàn tại Premier League thì mọi thứ sẽ được giải quyết”.

“Đúng là Inter Milan đang quan tâm đến việc đem về thêm một chân sút ở kỳ CN mùa đông, tuy nhiên mọi thứ chỉ được quyết định sau trận đấu với Lazio vào ngày 21/12. Inter Milan chưa từng liên hệ với Balotelli và mọi chuyện liên quan chỉ dừng ở mức tin đồn”, Zanetti tiếp tục.

Nhiều khả năng Liverpool sẽ gặp khó khăn trong việc “tống khứ” Balotelli khỏi Anfield khi các đội bóng lần lượt lắc đầu với phong độ của chân sút người Italia, hơn nữa chắc chắn The Kop cũng sẽ không chịu lỗ nhiều khi để tiền đạo 24 tuổi ra đi.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X