Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng MU 2-0, Arsenal nhọc nhằn đánh bại Brighton 3-2

Thứ Sáu 15/12/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24, cựu tiền đạo MU cho rằng đội bóng cũ sẽ nhận thất bại trước Liverpool.

Trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24 là cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU trên sân Anfield. The Kop đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League để leo lên ngôi đầu, trong khi đó Qủy đỏ đang gây thất vọng liên tiếp ở mọi đấu trường.

Liverpool tiep MU trong tran cau tam diem vong 17 Ngoai hang Anh 2024/24

Liverpool tiếp MU trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24

Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn đội khách. Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận đấu này, anh nói: “Khi nói về Liverpool, chúng ta nói về Mohamed Salah và nói về sự ổn định. Salah là một huyền thoại của Liverpool, cậu ấy là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của họ, nhưng đội bóng của Klopp cũng có nhiều cầu thủ giỏi. 

Klopp đủ thông minh để tìm ra những điểm yếu của MU. Liverpool sẽ nhập cuộc hưng phấn, tạo ra sức ép lớn và cố gắng ghi bàn. Trong 2 trận gần đây nhất, MU đều không ghi bàn. Bây giờ họ gặp Liverpool, đội có Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold và Alisson ở hàng phòng ngự. Tôi muốn thấy MU có nhiều cơ hội ghi bàn hơn, nhưng ghi bàn có thể là quá sức với họ ở trận đấu này. Tôi nghĩ Liverpool sẽ thắng 2-0”. 

Nhận định về những trận đấu còn lại, cựu tiền đạo MU nói thêm: “Arsenal và Brighton là một cuộc đọ sức hấp dẫn, tôi nghĩ trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng, tôi dự đoán Arsenal sẽ thắng 3-2. Man City sẽ được chơi trên sân nhà trước Crystal Palace, khó có bất ngờ tại Etihad. Đội chủ nhà có thể sẽ thắng 3-0 chung cuộc.

Chelsea chơi thiếu ổn định, họ từng thua Nottingham Forest 0-1 trên sân nhà. Tôi nghĩ họ sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Sheffield United, tôi nghĩ đội chủ nhà chỉ thắng 1-0. Tottenham đang chơi tốt, trong khi Nottingham Forest đang chơi quá tệ, tôi dự đoán Spurs sẽ thắng 2-0.

Bournemouth được chơi trên sân nhà tiếp Luton, họ có phong độ cao, tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ thắng 2-1. Newcastle vừa trải qua trận đấu mệt mỏi ở Champions League, họ có thể chia điểm với tỷ số 1-1 trước Fulham đang có phong độ cao. Burnley sẽ gây bất ngờ trước Everton, tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ thắng 2-1. Tôi cũng dự đoán West Ham thắng Wolves 2-1 và Aston Villa thắng Brentford 2-0”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X