Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tham chiến vụ Alexis Sanchez

Chủ Nhật 14/01/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez.

Tiền đạo Alexis Sanchez đang là một trong những ngôi sao hot nhất ở phiên chợ Đông 2018. Ngôi sao của Arsenal đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều những đội bóng lớn. Chính việc hợp đồng của cầu thủ người Chile với Pháo thủ sắp hết hạn hợp đồng là một trong những lý do khiến anh được nhiều đội bóng nhòm ngó. Man City là đội đầu tiên muốn có Sanchez, sau đó M.U và Chelsea lần lượt vào cuộc. Những đội bóng này đều chấp nhận chi đậm cho cầu thủ 29 tuổi.
Liverpool hoi mua tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Theo Mirror, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez. The Kop đang lên kế hoạch đưa về người thay thế Philippe Coutinho, người vừa chuyển đến Barca với giá 142 triệu bảng. Với số tiền rất lớn thu về từ vụ bán ngôi sao người Brazil, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi đủ 35 triệu bảng mà Arsenal yêu cầu. Đội bóng thành phố Cảng nhiều khả năng sẽ tiến hành đàm phán cấp tốc để vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.
Muốn có Sanchez M.U phải nhả Martial
Theo Daily Star, nếu muốn chiêu mộ tiền đạo Sanchez M.U buộc phải nhả Anthony Martial theo chiều ngược lại.
Tiền đạo Sanchez là cầu thủ có tốc độ và khả năng qua người tốt, không những vậy anh còn được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Ngôi sao người Chile sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Anfield trong phần còn lại của mùa giải. Sanchez được cho là có những tố chất để phù hợp với lối chơi mà HLV Klopp áp dụng ở sân Anfield.
Liverpool hoi mua tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Liverpool là cái tên mới nhất muốn có Sanchez
Dù Liverpool chấp nhận chi ra 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng, song mức lương mà Alexis Sanchez của Arsenal yêu cầu có thể khiến đội bóng này gặp khó. Ngôi sao người Chile đòi ít nhất 250.000 bảng/tuần, đó là số tiền đội chủ sân Anfield gần như không thể chi ra. Không những vậy, nhiều nguồn tin khẳng định Sanchez chỉ muốn làm việc với Pep Guardiola, anh chỉ tới Etihad nếu rời Arsenal vào tháng 1 này. Đó là những khó khăn với Liverpool trong việc chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X