Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đại chiến với Man City vì sao Arsenal

Thứ Năm 22/03/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool và Man City đang cân nhắc theo đuổi tiền vệ Wilshere của Arsenal, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.
Liverpool dai chien voi Man City vi tien ve Wilshere hinh anh

Tiền vệ Wilshere được các đại gia hàng đầu quan tâm

Những buổi đàm phán hợp đồng giữa tiền vệ Wilshere với Arsenal lúc này đang lâm vào bế tắc. Cầu thủ người Anh đã từ chối lời đề nghị cắt giảm lương bổng được phía đội bóng thành London đưa ra.

Wilshere đã đe dọa sẽ chia tay sân Emirates. Arsenal không muốn mất một cái tên tiềm năng như Wilshere nên cũng đã hứa hẹn tăng thêm lương cho cầu thủ 26 tuổi.

Tờ Mirror khẳng định Liverpool và Man City đang theo dõi tình hình hợp đồng của Wilshere rất kỹ. Dự kiến, cả hai đội bóng này đều sẽ nhảy vào thuyết phục Wilshere ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Liverpool từng đánh cắp được viên ngọc Alex Oxlade-Chamberlain ở mùa giải năm ngoái. Trong khi đó, Man City bây giờ đang là đội có sức hút lớn nhất ở Premier League với kế hoạch và chiến lược ấn tượng của Pep Guardiola.

Ngoài hai cái tên ở Premier League, Wilshere còn nhận được những lời đề nghị đến thi đấu tại Serie A. Juventus và AC Milan là hai cái tên mong muốn có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1992 nhất.

Ở mùa giải năm ngoái, Wilshere đã gặp nhiều khó khăn trong việc giữ suất thi đấu tại Arsenal. Anh bị HLV Wenger đẩy tới Bournemouth thi đấu theo dạng cho mượn. Nhưng hiện giờ, Wilshere đã chứng minh được khả năng của mình và dần dần trở lại là trụ cột quan trọng trong đội hình Pháo thủ.
Arsenal ra giá bán Bellerin cho MU
Arsenal tuyên bố sẽ bán Hector Bellerin với giá 52.5 triệu bảng sau khi Man United bày tỏ mong muốn có được cầu thủ người Tây Ban Nha.

Wenger từng nói rằng Wilshere có thể ra đi thoải mái ở mùa giải năm ngoái. Nhưng thần đồng một thời của bóng đá Anh đã quyết định ở lại sân Emirates và chiến đấu cật lực để giành lại suất đá chính cũng như một bản hợp đồng mới. Được biết, Wilshere mong muốn giải quyết vấn đề hợp đồng với Arsenal ngay ở mùa giải năm nay.

Với phong độ ấn tượng gần đây, Wilshere đã được HLV Southgate tưởng thưởng bằng một suất trở lại đội tuyển Anh. Ngôi sao sáng của Arsenal hứa hẹn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong những trận giao hữu của Tam Sư với Hà Lan và Ý cuối tháng 3 này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X