Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tăm tia hàng loạt hậu vệ trái

Thứ Sáu 24/03/2017 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những Sead Kolasinac (Schalke 04), Theo Hernandez (Atletico Madrid) hay Jonas Hector (Cologne) là mục tiêu theo đuổi của HLV Jurgen Klopp trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Hạn chế trong đội hình của Liverpool là không ít, đặc biệt đau đầu hơn cả là vị trí hậu vệ trái. Trong tay Jurgen Klopp lúc này chỉ có Alberto Moreno là cái tên thuần túy duy nhất, vậy nhưng cầu thủ TBN vẫn mãi chỉ là một nỗi thất vọng và giờ như bốc hơi khỏi Anfield. James Milner đã và đang thi đấu tròn vai rất đáng khen dù phải chơi trái kèo từ tuyến trên, tuy nhiên ngôi sao kỳ cựu người Anh cũng đã 32 tuổi và khả năng đặc thù không cho phép anh trở thành một hậu vệ trái hoàn hảo.

Jonas Hector
Adam Lallana tranh chấp với Jonas Hector, hậu vệ trái có thể trở thành đồng đội của anh ở Liverpool

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 tới đây sẽ là thời điểm để Jurgen Klopp quyết tâm dốc tiền đầu tư tăng cường lực lượng. Trong danh sách tuyển mộ một tân binh hậu vệ trái của HLV người Đức giờ được đồn đoán đến 3 cái tên, thành danh nhất trong số đó là Jonas Hector.

Ngôi sao Cologne 27 tuổi vốn được liên hệ về Anfield trong tháng Một vừa qua. Hiện tại sau gần 5 năm chinh chiến, Jonas Hector đang là một trong những hậu vệ trái hay nhất Bundesliga, thậm chí đã đánh bật những đàn anh tên tuổi hơn như Benedikt Howedes (Schalke 04) hay Marcel Schmerzel (Dortmund) để chiếm suất đá chính trên tuyển Đức. Cá nhân Jonas Hector cũng đôi lần úp mở mong muốn được làm việc dưới trướng HLV đồng hương Jurgen Klopp.

Lại nói về chiến lược gia 50 tuổi người Đức, đã chia tay Dortmund được một thời gian nhưng ông có vẻ vẫn rất chuộng hàng nội Bundesliga quê nhà. Jonas Hector trên đây là một phương án, và Kloppo có thể lên kế hoạch với cả Sead Kolasinac, sao trẻ 23 tuổi sắm vai trụ cột quan trọng của Schalke 04, đặc biệt trên hành trình Europa League mùa giải này. Tuyển thủ Bosnia được đánh giá cao ở sự đa năng khi bên cạnh vị trí cánh trái sở trường, anh còn có thể chơi tốt ở trung tâm hàng phòng ngự.

Liverpool tam tia hang loat hau ve trai hinh anh 2
Jurgen Klopp cũng không loại trừ khả năng chiêu mộ ngôi sao đa năng Sead Kolasinac từ Schalke 04

Ưu thế trong thương vụ Kolasinac không chỉ dừng lại ở đó cho Liverpool, khi hợp đồng hiện tại của anh với Schalke 04 sẽ hết hạn ngay mùa hè này. Điều này đồng nghĩa kịch bản năm ngoái của Joel Matip sẽ được tái hiện, đội chủ sân Anfield sẽ sở hữu một ngôi sao phòng ngự chất lượng của Schalke 04 mà không tốn một đồng nào. Tuy nhiên khác biệt lần này, họ sẽ phải cạnh tranh gắt gao với những ông lớn khác như Arsenal, Man City, Juventus, AS Roma hay AC Milan.

Theo Hernandez có thể sẽ là bất ngờ lớn mà Liverpool dành tặng cho NHM. Hậu vệ trái mới 19 tuổi hiện đang khoác áo Alaves theo một bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid. Mùa giải trình làng La Liga ấn tượng hiện tại là đủ để Theo lọt mắt xanh của Klopp. Vậy nhưng, cuỗm viên ngọc được định giá 21 triệu bảng này khỏi Vicente Calderon cũng không thể là một công việc dễ như trở bàn tay, chưa kể đường đua giành chữ ký của sao trẻ Atletico còn xuất hiện những Barcelona, Bayern Munich và đặc biệt Bayern Munich.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X