Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sớm nhắm người thay thế Roy Hodgson

Thứ Năm 02/12/2010 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu HLV của Fulham - Roy Hodgson đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Anfield. Liverpool của ông đang có khởi đầu tương đối bết bát tại Premier League và nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình thì nguy cơ chiến lược gia này bị sa thải là rất lớn. Và đã có sẵn những cái tên được nhắm để thay thế. Nổi bật nhất hiện nay chính là Frank Rijkaard.

Sau quãng thời gian đầu mùa giải đá một cách chật vật, Liverpool đã có được chuỗi trận tương đối ấn tượng nhưng trận thua ngược 2-1 trước Tottenham tuần qua đã đưa "Quỷ đỏ vùng Merseyside" trở lại với thực tại nghiệt ngã. Với chỉ 19 điểm sau 15 vòng đấu, đội bóng chủ sân Anfield đang có khởi đầu tồi tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây. Áp lực thành tích rất lớn đang đặt lên vai HLV Roy Hodgson và nếu trong thời gian tới tình hình của đội bóng không được cải thiện thì ông có thể mất "ghế" bất kì lúc nào.

Frank Rijkaard sắp sửa thế chỗ Roy Hodgson?

Theo một số tờ báo tại Anh, chủ tịch mới của Liverpool - John W Henry sẽ cho Roy Hodgson thời hạn 3 trận đấu nữa và nếu ở 3 trận đấu này, tình hình vẫn không khả quan thì nguy cơ mất việc của chiến lược gia 63 tuổi là rất lớn. Hiện nay, lãnh đạo đội bóng chủ sân Anfield đang nhắm tới cựu HLV của Barcelona - Frank Rijkaard cho một vị trí thay thế Roy Hodgson. Vị "thuyền trưởng" người Hà Lan hiện đang thất nghiệp sau khi bị Galatasaray sa thải hồi tháng 10 vừa qua. Ngoài Rijkaard, cựu HLV của Aston Villa - Martin O'neill cũng có khả năng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anfield.

Với một đội bóng có truyền thống và giàu tham vọng như Liverpool, phong độ phập phù cùng với đó chỉ là vị trí thứ 10 trên BXH giải Ngoại hạng là điều khó có thể chấp nhận được. "Tối hậu thư" đã được đưa ra và nếu không thể đưa "con tàu" Liverpool trở lại với quỹ đạo chiến thắng quen thuộc thì việc HLV Roy Hodgson phải rời khỏi Anfield chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X