Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ có Lazar Markovic trong 48 giờ tới

Thứ Tư 09/07/2014 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có vẻ như thương vụ Lazar Markovic đang rất xuôi chèo mát mái với Liverpool. Sau một thời gian thương lượng, đội chủ sân Anfield đã nhanh chóng đi đến thống nhất mức giá chuyển nhượng đối với cầu thủ này, và dự kiến anh sẽ có mặt ở Liverpool trong vòng 2 ngày tới.

 

Lazar Markovic đang là mục tiêu tiếp theo của Liverpool
Lazar Markovic đang là mục tiêu tiếp theo của Liverpool

 

Thật ra Liverpool đã để ý tới tiền vệ 21 tuổi từ khoảng 1 tháng trước, nhưng do muốn hoàn thành nốt vụ chuyển nhượng Adam Lallana từ Southampton nên Ban lãnh đạo Liverpool đành tạm dừng việc thương thảo với Benfica, CLB chủ quản của Markovic lại. Chỉ mới đây, CLB thành phố cảng nước Anh mới liên hệ lại với phía Benfica và cả hai đều đã rất nhanh chóng tìm được tiếng nói chung.

Theo đó, Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ trả cho Benfica một khoản tiền trị giá 19,8 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Markovic. Các điều khoản cá nhân cụ thể chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến cầu thủ người Serbia sẽ có mặt ở sân Anfield trong vòng 48 giờ tới để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác lên mình chiếc áo đỏ của Liverpool. Thậm chí có thể ngay ngày mai Markovic sẽ đáp chuyến bay tới Anh để hoàn tất những khâu cuối cùng trong thươn vụ này.

Markovic là tài năng trẻ đang rất được chú ý tại châu Âu sau một mùa giải khá thành công với Benfica. Mặc dù mới gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha năm ngoái nhưng Markovic đã nhanh chóng hoà nhập và có 7 bàn thắng trong 49 lần ra sân trong mùa giải vừa rồi. Tiền vệ 20 tuổi cũng từng là mục tiêu săn đuổi của Chelsea từ hồi anh còn thi đấu cho Partizan, nhưng thay vì tới sân Stamford Bridge, anh lại chọn Benfica là điểm đến tiếp theo của mình.

Như vậy với bản hợp đồng mới này, Lverpool đã có tân binh thứ 4 trong mùa hè này, sau Rickie Lambert, Adam Lallana và Emre Can. 4 phi vụ này đã ngốn của The Kop khoảng 58 triệu bảng, tuy nhiên nếu như đồng ý bán Suarez cho Barca với giá 72 triệu bảng, Liverpool vẫn còn thừa tiền để tiếp tục mua sắm.

Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang tiếp tục đàm phán với những mục tiêu khác trên TTCN mà điển hình là tài năng trẻ Divock Origi của ĐT Bỉ. Đây được kỳ vọng sẽ là phương án thay thế cho sự ra đi của Luis Suarez.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X