Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ bán Coutinho cho Barca vào tháng 1?

Thứ Tư 06/12/2017 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, BLĐ Liverpool sẽ bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barca vào tháng 1 tới đây.

 

Tiền vệ Philippe Coutinho được Barca theo đuổi ở Hè 2017, song Liverpool đã làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình. Đội chủ sân Anfield đã từ chối rất nhiều những lời đề nghị của đại diện đến từ La Liga, trong đó có lời đề nghị cao nhất trị giá 126 triệu euro. HLV Klopp khẳng định ông sẽ giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1992, khi mà ông còn tại vị ở Anfield thì cầu thủ người Brazil không được phép ra đi.
Liverpool ban tien ve Philippe Coutinho cho Barca hinh anh
Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barca
Tuy nhiên, Theo Mundo Deportivo, BLĐ Liverpool sẽ bán tiền vệ Coutinho cho Barca vào tháng 1 tới đây. Theo đó, dù ở lại nhưng bản thân cầu thủ 25 tuổi vẫn muốn ra đi. Anh đã đến gặp BLĐ để bày tỏ nguyện vọng được đá cho Barca. Cũng theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou sẽ chi ra 114 triệu bảng để có Coutinho ở phiên chợ Đông 2018. Với việc cầu thủ sinh năm 1992 muốn ra đi và lời đề nghị của Barca có thể chấp nhận được, BLĐ Liverpool đã tính đến phương án để cầu thủ này ra đi.
Huyền thoại Liverpool tin MU sẽ sấp mặt ở Anfield
Cựu danh thủ John Barnes mạnh miệng khẳng định đại kình địch Quỷ Đỏ sẽ phải kết thúc chuỗi bất bại từ đầu mùa giải của mình bởi một trận thua tâm phục khẩu...
Ngoài Barca thì PSG cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Brazil, họ chấp nhận chi ra 150 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, khả năng đội bóng nước Pháp chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 vẫn thấp hơn Barca, bởi bản thân Coutinho chỉ muốn đá cho đại diện của Tây Ban Nha mà thôi. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ từng đá cho Inter Milan khẳng định Barca là đội bóng mà anh thần tượng từ nhỏ, và Coutinho luôn mang trong mình ước mơ được đá cho đội bóng xứ Catalan.
Liverpool ban tien ve Philippe Coutinho cho Barca hinh anh 2
Khả năng Coutinho tới Barca vào tháng 1 là hoàn toàn có thể
Hợp đồng của Coutinho với Liverpool vẫn còn thời hạn đến năm 2022, nhưng điều đó không thể ngăn cản anh ra đi vào tháng 1 tới đây. Coutinho đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây, anh đã ghi bàn trong cả 3 trận gần nhất của The Kop. Khi mà Mane đang dính chấn thương nặng thì cầu thủ người Brazil lúc này đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp M.U trên sân nhà Anfield, kết quả mà Lữ đoàn đỏ thu về phụ thuộc một phần vào màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X