Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool săn sao Real Madrid thay thế Raheem Sterling

Thứ Tư 03/06/2015 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải “đánh thuê” ấn tượng ở Villarreal, tiền vệ cánh trái người Nga Denis Cheryshev có thể cập bến Anfield trong mùa hè 2015 này.

Ngày Liverpool chia tay Raheem Sterling gần như chắc chắn sẽ xảy ra trong mùa hè này, nhất là sau khi tài năng trẻ 21 tuổi từ chối gia hạn hợp đồng và công khai ý định ra đi để tìm kiếm vinh quang. Những bến đỗ mới tiềm năng dành cho Sterling hiện tại bao gồm Man City, Chelsea, Arsenal, Real Madrid và Bayern Munich.

Liverpool san sao Real Madrid thay the Raheem Sterling hinh anh
Tiền vệ cánh người Nga Denis Cheryshev

Sẽ là một mất mát lớn cho Liverpool nhưng dẫu sao họ cũng đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Đội chủ sân Anfield đang ráo riết săn đón một tiền vệ cánh chất lượng và danh sách mới đây đã được bổ sung thêm cái tên còn khá xa lạ - Denis Cheryshev. Cầu thủ 25 tuổi người Nga vốn thuộc biên chế Real Madrid vừa trở về Bernabeu sau một mùa giải “đánh thuê” ấn tượng ở Villarreal. Cheryshev đã ghi 7 bàn thắng sau 26 trận khoác áo “Tàu ngầm vàng” chinh chiến La Liga.

Được biết, mặc dù vẫn còn khá vô danh trên bản đồ bóng đá nhưng với những gì đã thể hiện, Cheryshev được Liverpool đánh giá cao và sẵn sàng bạo chi 15-20 triệu Euro để rước anh về Anfield. Ngoài ra, một phương án khác thậm chí còn đem về lợi ích tài chính hơn nhiều cho The Kop. Họ sẽ vừa có được mục tiêu người Nga, lại vừa nhận thêm một khoản tiền không nhỏ nếu đồng ý nhượng lại Raheem Sterling cho Real Madrid.

Denis Cheryshev có thể thay thế Sterling nhưng chắc chắn từng đó vẫn là chưa đủ nếu Liverpool muốn trở lại thành công sau một mùa giải thất vọng toàn diện. Hàng tiền đạo siêu tệ hại của họ hiện tại sở hữu không “thương binh” Sturridge thì toàn “sao xẹt” Balotelli, Borini hay Lambert. Theo tin chuyển nhượng Liverpool, HLV Brendan Rodgers đang ngắm nghía rất nhiều chân sút chất lượng trên toàn Châu Âu như Christian Benteke, Danny Ings, Edinson Cavani, Alexandre Lacazette…

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X