Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ra "tối hậu thư" cho HLV Rodgers

Thứ Tư 08/04/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo The Kop vừa ra “tối hậu thư” về tương lai của HLV Rodgers trước trận đá lại tứ kết FA Cup giữa Blackburn và Liverpool.

Blackburn vs Liverpool hinh anh
Liverpool dọa sa thải Rodgers.

Thất bại liên tiếp trước M.U và mới đây nhất là Arsenal đã khiến cho Liverpool đánh mất mục tiêu lọt vào top 4 tại Premier League mùa giải năm nay. Hiện tại, mục tiêu duy nhất của The Kop để tránh khỏi một mùa giải trắng tay là giành chức vô địch FA Cup, đấu trường mà đội chủ sân Anfield đã vào tới trận tứ kết.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Rodgers đang gặp phải rất nhiều khó khăn trước đối thủ nhỏ bé Blackburn. Cách đây 1 tháng, The Kop đã phải đón nhận trận hòa 0-0 trước đối thủ ngay trên sân Anfield, và với kết quả này hai đội sẽ phải đá lại với nhau trên sân của Blackburn vào rạng sáng mai.

Cơ hội dành cho Liverpool là rất lớn bởi lẽ The Kop đang tập trung tối đa sức lực vào mục tiêu cuối cùng này. Tuy nhiên, chuyến hành quân tới sân Ewood Park luôn chứa đựng rất nhiều khó khăn và thử thách.

Trước trận Blackburn và Liverpool, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield đã ra một “tối hậu thư” về tương lai của HLV Rodgers. Cụ thể, nếu The Kop để thua trước đối thủ thì đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia người Bắc Ireland sẽ bị sa thải.

Đây là thông tin không quá bất ngờ cho NHM bởi lẽ HLV Rodgers và các học trò của mình đang trải qua quãng thời gian thê thảm với thành tích thi đấu bết bát. Và kết quả này thật khó có thể làm vừa lòng ban lãnh đạo The Kop và việc lên kế hoạch sa thải vị chiến lược gia 42 tuổi chính là đỉnh điểm cho sự bế tắc của Liverpool trong thời gian qua.

Hồi đầu mùa, HLV Rodgers cũng đã nhiều lần bị ban lãnh đạo Liverpool dọa sa thải. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Anh, lần này đội chủ sân Anfield đang thể hiện quyết tâm tìm người thay thế vị chiến lược gia 42 tuổi nếu như đội bóng tiếp tục thể hiện phong độ bạc nhược. Và NHM hãy cùng chờ xem, Rodgers và Liverpool sẽ vượt qua được ngưỡng cửa khó khăn này như thế nào?

Trận đá lại tứ kết FA cup giữa Blackburn vs Liverpool sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 9/4. Mời quý độc giả đón đọc!

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X