Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết giữ chân Sterling, Suso và Andre Wisdom

Thứ Tư 03/10/2012 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc của những ngôi sao tuổi chưa tròn đôi mươi, BLĐ Liverpool hẳn rất vui mừng. Và đi kèm sự vui mừng ấy là nỗi lo làm thế nào để giữ chân những “viên ngọc thô” này.

Vì thế mà HLV Rodgers đã phải nhanh chóng trình lên BLĐ bản kế hoạch gia hạn hợp đồng dài ngày với Andre Wisdom, Sterling và cả Suso, 3 phát hiện mới của lò đào tạo Anfield. Sterling chơi rất ấn tượng kể từ đầu mùa với những pha dốc bóng thần tốc bên cánh. Suso để lại dấu ấn trong chiến thắng 5-3 trước Young Boys tại Europa League còn Wisdom thì chơi rất hay ở trận vùi dập Norwich 5-2 vừa qua. Đó có thể chỉ là những màn trình diễn nhất thời, nhưng điều đó không thể phủ nhận rằng cả Sterling, Suso lẫn Wisdom đều có triển vọng và sẵn sàng gánh vách Liverpool trong tương lai, điều họ cần lúc này chính là sự thử thách cũng như niềm tin từ đội bóng.

Sterling sẽ sớm có hợp đồng mới?
Sterling sẽ sớm có hợp đồng mới?

Bởi vậy, niềm tin trước tiên được The Kop thể hiện qua việc giữ chân 3 ngôi sao của mình lâu dài. Được biết, hợp đồng của cả Sterling, Wisdom lẫn Suso đều theo dạng cầu thủ trẻ nên thời hạn chỉ còn 1-2 năm nữa trong khi mức lương của họ cũng chỉ rơi vào khoảng vào trăm bảng mỗi tuần. Những con số khá hẻo đó chắc chắn sẽ được cải thiện nếu như ràng buộc mới được thông qua.

Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào ông chủ W.Henry cùng BLĐ Liverpool. Bộ sậu tại Anfield thời gian qua không hài lòng với phong độ của thầy trò Brendan Rodgers (Liverpool mới chỉ thắng 1 trận tại Premier League mùa này). Chính vì vậy, dẫu biết Suso, Sterling hay Wisdom là những mầm non song không vì thế mà BLĐ Liverpool đang sẵn sàng chi tiền cho việc giữ chân những ngôi sao trẻ này. Có thể thay vào đó là thông điệp: Hãy tiếp tục chứng minh tài năng của mình đi rồi sẽ có hợp đồng mới.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X