Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết bạo chi vì “Busquets mới”

Thứ Năm 29/01/2015 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Anfield đã lên kế hoạch theo đuổi Ruben Neves, ngôi sao được mệnh danh là “Sergio Busquets mới” của FC Porto để tăng cường cho hàng tiền vệ Liverpool.

Rodgers muon tang cuong hang tien ve Liverpool bang Busquets moi hinh anh
Ruben Neves được mệnh danh là "Busquets mới" của bóng đá Bồ Đào Nha

Thời điểm hiện tại, sau khi đội trưởng Steven Gerrard đã chắc chắn nói lời chia tay với The Kop vào cuối mùa giải năm nay, đồng nghĩa rằng hàng tiền vệ Liverpool chuẩn bị phải đối mặt với một khoảng trống vô cùng to lớn. Trên thực tế, cái tên Jordan Henderson đã được ban huấn luyện đội bóng chủ sân Anfield lựa chọn trở thành người kế nhiệm cho G8. Thế nhưng, để đạt được đến tầm ảnh hưởng vĩ đại cũng như vai trò bao quát của Gerrard, chắc chắn không phải một nhiệm vụ dễ dàng đối với cầu thủ 24 tuổi này.

Trước tình hình trên, ban lãnh đạo CLB vùng Merseyside cũng quyết định lên kế hoạch tăng cường tuyến giữa bằng những phương án từ TTCN mùa Đông. Cụ thể, theo như thông tin từ tờ Express tiết lộ thì HLV Brendan Rodgers đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ trẻ Ruben Neves của Porto. Được biết, phía Liverpool thậm chí còn sẵn sàng “bạo chi” đến 29 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tài năng sinh năm 1997 này.

Sở hữu lối chơi tương đối toàn diện, vừa có thể phát động tấn công chuẩn xác, vừa sẵn sàng tham gia tranh chấp, hỗ trợ phòng ngự từ xa một cách hiệu quả, Ruben Neves đang được giới truyền thông mệnh danh là “Sergio Busquets mới” của bóng đá Bồ Đào Nha. Kể từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ 17 tuổi cũng thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Porto, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 86,4%.

Đánh giá một cách tổng quan, trong trường hợp có thể cập bến Liverpool thành công, Ruben Neves hoàn toàn đủ sức đảm nhiệm vai trò “mỏ neo” mà Gerrad để lại, ở vị trí “số 6” kiến thiết ngay phía trước hàng phòng ngự. Đây cũng là một trong những khu vực mà The Kop chưa có được sự phục vụ tốt nhất, đặc biệt là khi Lucas Leiva đang ngày càng bộc lộ các dấu hiệu sa sút phong độ.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng mùa Đông.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X