Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phải bán Coutinho nếu muốn vô địch Premier League

Thứ Bảy 23/09/2017 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Dean Saunders khuyên đội bóng cũ nên sớm bán ngôi sao quan trọng nhất nhì của mình cho Barcelona để tái đầu tư khoản tiền khổng lồ cho những kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự.

Liverpool đã giữ chân thành công Philippe Coutinho trước sức cám dỗ không ngớt của Barcelona trong mùa hè vừa qua. Mặc dù rõ ràng là tin vui cho Kopites bởi tiền vệ người Brazil vốn là cầu thủ quan trọng Anfield suốt những năm trở lại đây, quyết định không bán anh để nhận lại khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ lên đến cả trăm triệu bảng của The Kop cũng không phải được ủng hộ hoàn toàn 100%.

Liverpool phai ban Coutinho neu muon vo dich Premier League hinh anh
Liverpool phải bán Coutinho nếu muốn vô địch Premier League

Đơn giản bởi sau khi chiêu mộ thành công Mohamed Salah, hàng công Liverpool đã mạnh mẽ hơn bội phần và dường như tới giờ, chính Coutinho mới dần trở thành người thừa. Chính vì vậy theo cựu tiền dạo Dean Saunders, đội bóng cũ của ông đáng lẽ ra phải nên bán đứt cựu ngôi sao Inter Milan để có nguồn tiền tái đầu tư cho hàng thủ, khu vực vốn dĩ mới là tử huyệt của sân Anfield.

“Nếu Liverpool muốn tiến đến một đẳng cấp cao hơn và lên ngôi vô địch Premier League hay những danh hiệu khác, họ cần phải nhanh chóng cải thiện khâu phòng ngự của mình. Đáng lẽ ra chúng ta đã có thể làm được điều đó dễ dàng với 130 triệu bảng bán Coutinho trong mùa hè vừa rồi, đơn cử để chiêu mộ thêm 3 hậu vệ mới, 1 tiền vệ phòng ngự và có thể cả 1 thủ môn nữa.”

“Tôi cảm thấy Klopp đã có quyết định không thực sự đúng đắn khi từ chối bán Coutinho cho Barca, nhất là khi hàng tấn công của Liverpool đã quá ổn mà không còn cần đến sự phục vụ của cậu ấy rồi. Giờ thì sao, họ thừa trên và thiếu dưới. Hãy thành thật, liệu như Karius có đủ trình đứng trong khung thành Man Utd hay không? Cả Joe Gomez, Alberto Moreno, Dejan Lovren, Ragnar Klavan hay cả Joel Matip nữa. Liverpool đang không sở hữu một hàng thủ đủ xứng đáng gọi là đẳng cấp hàng đầu Châu Âu.”

Nhận định trên không thể nói là thiếu cơ sở hợp lý, đặc biệt trông vào cơn khủng hoảng hiện tại ở Anfield với 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua của Liverpool. Hàng phòng ngự The Kop đã để thủng lưới đến 10 bàn chỉ trong ít trận đấu không biết mùi chiến thắng đó.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X