Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool "phá két" mua Benzema

Thứ Sáu 19/12/2014 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh loan tin, Ban lãnh đạo Liverpool đã đồng ý chi 63 triệu euro để đưa tiền đạo Karim Benzema về sân Anfield ngay trong tháng giêng này.

Thời gian gần đây, Ban lãnh đạo Liverpool “nổi đóa” khi chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của Mario Balotelli. Thậm chí có thông tin tiết lộ rằng, đội chủ sân Anfield sẽ “tống cổ” cựu cầu thủ của AC Milan để thay thế bằng một chân sút đẳng cấp khác.

Chuyen nhuong Liverpool mua Benzema tien dao cua Real Madrid hinh anh
Liverpool mua Benzema.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, Liverpool mốn chiêu mộ Karim Benzema của Real Madrid khi sẵn sàng “phá két” chi tới 63 triệu euro để đưa cầu thủ người Pháp về Anfield ngay trong phiên chợ đông tới.

Benzema, 27 tuổi, đầu quân cho Real Madrid 2009 từ Lyon với giá chuyển nhượng 35 triệu euro. Thi đấu dưới màu áo của “kền kền trắng” Benzema đã chứng tỏ được giá trị của mình khi trở thành mũi nhọn trên hàng công cùng với Ronaldo và Gareth Bale và giúp đội bóng giành chức vô địch Champion League thứ 10 trong lịch sử. Mùa này, tiền đạo người Pháp tiếp tục thăng hoa khi chơi 21 trận, ghi được 14 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo.

Với màn trình diễn ấn tượng, Liverpool tin rằng Benzema sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Suarez và trở thành chân sút đẳng cấp cứu rỗi The Kop trong giai đoạn khó khăn.

Hiện tại, Liverpool đang tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League. Không chỉ dừng lại ở đó, tại đấu trường Champions League, The Kop bị loại chóng vánh sau vòng bảng và không thể hiện được nhiều.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ trận đấu quan trọng với Arsenal trên sân nhà thuộc vòng 17 Premier League. Một trận thua nữa sẽ khiến đoàn quân của HLV Rodgers đứng trước bờ vực khủng hoảng và sẽ có một cuộc đại cách mạng nhân sự sẽ được diễn ra ngay trong tháng giêng tới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X