Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui vụ Leroy Sane 

Thứ Ba 23/01/2024 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ GFGN, vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán gia hạn nào diễn ra giữa cầu thủ chạy cánh Leroy Sane và Bayern Munich.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, cầu thủ chạy cánh Leroy Sane được ra sân thường xuyên và cũng chơi rất tốt. Cựu sao Man City là mẫu cầu thủ tấn công biên có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt, anh cũng được đánh giá cao ở cả khả năng dứt điểm và tạo cơ hội cho các đồng đội.

Liverpool được cho là nhắm Leroy Sane thay Mo Salah, người đang được các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm. Lữ đoàn đỏ có thể thu về số tiền lớn từ việc bán Salah, và họ cũng sẵn sàng chi ít nhất 75 triệu euro để đưa Sane trở lại với bóng đá Anh.

Klopp duoc cho la nham Leroy Sane thay Mo Salah

Klopp được cho là nhắm Leroy Sane thay Mo Salah

Bayern Munich chắc chắn không muốn mất ngôi sao của mình, tờ Bild khẳng định họ muốn gia hạn với Sane. Giao kèo giữa hai bên hiện còn thời hạn đến Hè 2025. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ GFGN, vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán gia hạn nào diễn ra giữa cầu thủ chạy cánh Leroy Sane và Bayern Munich.

Mặc dù giám đốc thể thao Christoph Freund đã thông báo về cuộc đàm phán vài tuần trước nhưng hiện tại tuyển thủ người Đức vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn nào. Nguồn tin còn cho biết thêm rằng Sane muốn ký một hợp đồng mới kéo dài khoảng 4 đến 5 năm, nếu chân sút 28 tuổi không đạt được điều đó thì anh có thể cân nhắc việc trở lại nước Anh thi đấu.

Cách đây không lâu, Leroy Sane cho biết anh đang hạnh phúc tại Bayern Munich và muốn tập trung thi đấu cho phần còn lại của mùa giải. Hiện tại, chân sút 28 tuổi đang có được phong độ rất cao với 9 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X