Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui: Sturridge sắp trở lại thi đấu

Thứ Hai 22/12/2014 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers tiết lộ, Daniel Sturridge sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm 2015 sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Daniel Sturridge dính chấn thương nặng và không thi đấu cho Liverpool kể từ ngày 31/8. Do đó, thành tích thi đấu của The Kop bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận hòa 2-2 với Arsenal ở vòng 17 Premier League, HLV Brendan Rodgers tiết lộ thời gian trở lại sân cỏ của tiền đạo người Anh.

Liverpool nhan tin vui Sturridge sap tro lai thi dau hinh anh
Daniel Sturridge sắp trở lại thi đấu

“Chấn thương của Daniel Sturridge đang hồi phục rất tốt. Có lẽ, cậu ấy sẽ trở lại sau giai đoạn Giáng sinh.” - HLV Brendan Rodgers thông báo thời gian trở lại của Daniel Sturridge.

“Daniel Sturridge đang ở Boston để điều trị chấn thương. Hy vọng trong tháng đầu của năm mới, cậu ấy sẽ mạnh khỏe và sẵn sàng ra sân thi đấu.”

- HLV Brendan Rodgers nói thêm.

Mùa giải năm ngoái Daniel Sturridge và Luis Suarez là cặp song sát đáng sợ nhất Premier League. Năm nay, Suarez đầu quân cho Barca còn Daniel Sturridge dính chấn thương dài hạn nên sức công phá của The Kop đã giảm đi đáng kể.

Do đó, HLV Brendan Rodgers rất hào hứng về Daniel Sturridge trở lại. Thậm chí, chiến lược gia người Bắc Ireland còn khẳng định sự trở lại của cậu học trò chắc chắn sẽ giúp Liverpool đáng sợ hơn.

“Daniel Sturridge trở lại sẽ rất thú vị cho Liverpool. Có cậu ấy trong đội hình sẽ giúp chúng tôi có thêm cơ sở để hướng đến những kết quả tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải.” - HLV Brendan Rodgers nói thêm.

Sau 17 vòng đấu, “Lữ đoàn đỏ” giành được 22 điểm xếp thứ 10 trên BXH. Hiện tại, HLV Brendan Rodgers và các học trò đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 17 điểm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X