Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin mừng vụ thủ môn của Real

Thứ Năm 22/02/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez tuyên bố muốn bán thủ môn Keylor Navas ở Hè 2018.

 

Ở mùa giải này thủ môn Keylor Navas vẫn đang là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của Real Madrid. Phong độ của thủ môn người Costa Rica vẫn là khá ổn định, nhưng như thế chưa đủ để khiến chủ tịch Perez hài lòng. Chủ tịch của Real đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới ở Hè 2018. Sergio Rico của Sevilla là thủ môn mới nhất được đưa vào tầm ngắm, nhưng Courtois của Chelsea và De Gea của M.U vẫn là những mục tiêu hàng đầu. Đại diện của thành Madrid chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho một trong hai thủ môn xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.
Liverpool nhan tin mung vu thu mon Keylor Navas hinh anh
Chủ tịch Perez muốn bán Keylor Navas
Với việc công khai mua thủ môn mới, chủ tịch Perez coi như đã nhắn thủ môn Navas nên lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới. Năm nay 31 tuổi nhưng thủ thành này vẫn chơi khá tốt, anh duy trì phong độ rất ổn định. Có thể không được Real trọng dụng nhưng anh đủ sức bắt chính ở những CLB khác. Hiện có một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có thủ thành sinh năm 1986, trong đó phải kể đến Liverpool. Hôm qua, Mirror khẳng định The Kop đã đánh tiếng muốn có thủ môn người Costa Rica.
Ramos khẳng định không có chuyện giành pen ở Real Madrid
Rạng sáng nay, Real Madrid đã vượt qua Leganes với tỷ số 3-1, trong đó bàn cuối cùng được ghi do công hậu vệ Sergio Ramos.
Trong tay HLV Klopp đang sở hữu hai thủ môn gồm Loris Karius và Simon Mignolet, nhưng cả hai thủ thành này đều không được đánh giá cao, họ thay nhau bắt chính nhưng đều không đem lại sự tin tưởng tuyệt đối. Thậm chí lúc này khi bị đẩy lên băng ghế dự bị Mignolet còn tính chuyện ra đi, theo The Sun nhiều khả năng thủ thành người Bỉ sẽ tới Napoli vào Hè 2018. Nếu cập bến Anfield, Navas sẽ cạnh tranh vị trí với Karius, với kinh nghiệm cùng đẳng cấp của mình anh hoàn toàn có thể đánh bại thủ thành người Đức để chiếm lấy vị trí bắt chính.
Liverpool nhan tin mung vu thu mon Keylor Navas hinh anh 2
 Navas đang là mục tiêu của Liverpool
Real Madrid sẵn sàng bán Navas nếu mua được thủ môn tốt hơn, bởi vậy số tiền mà họ muốn thu về trong thương vụ này cũng không quá lớn. Theo đó chỉ cần chi ra khoảng 17 đến 20 triệu euro là Liverpool sẽ có được điều mình cần. Ngoài The Kop thì PSG, hay Inter Milan cũng muốn có thủ môn sinh năm 1986. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, Bongda24h.vn nên nhận định rằng thủ thành 31 tuổi nên sớm tính chuyện chọn bến đỗ riêng cho mình ngay từ thời điểm này.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X