Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin không vui trước trận gặp Crystal Palace

Thứ Bảy 13/04/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Oliver Glasner của Crystal Palace ngầm thông báo rằng ngôi sao lớn nhất của họ, Michael Olise có thể đá chính trước Liverpool tại sân Anfield. 

Liverpool tiếp đón Crystal Palace tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24, chỉ 3 ngày sau thất bại thảm hại 0-3 trên sân nhà trước Atalanta ở Europa League. Thầy trò Jurgen Klopp sẽ phải nỗ lực giành 3 điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch với Arsenal và Man City.

Hiện tại, Pháo thủ đang đứng đầu bảng, hơn Lữ đoàn đỏ về hiệu số bàn thắng bại, trong khi The Citizens chỉ kém 2 đội đầu dẫn đầu một điểm. Trong khi đó, Crystal Palace chỉ thắng 1/6 trận kể từ khi HLV Oliver Glasner thay thế Roy Hodgson, khiến câu lạc bộ chỉ hơn khu vực xuống hạng 5 điểm.

Michael Olise san sang ra san truoc Liverpool
Michael Olise sẵn sàng ra sân trước Liverpool

Hơn nữa, Những chú đại bàng đã không thể đánh bại Liverpool trong 13 lần gặp nhau gần đây nhất, 11 trong số đó kết thúc với thất bại. Tuy nhiên, đội bóng Nam London đã được tiếp thêm động lực trước chuyến hành quân đến Anfield sau khi ngôi sao lớn nhất của họ, Michael Olise trở lại sau chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Man City.

HLV Oliver Glasner của Crystal Palace tiết lộ: “Anh ấy đã tập luyện cả tuần với chúng tôi. Chúng tôi đã có một tuần tập luyện rất tốt, chất lượng cao và cường độ cao, điều này rất quan trọng bởi vì Liverpool có thể là đội bóng trên thế giới chơi với áp lực cao nhất. Đó là một tuần thực sự tốt đẹp và Michael Olise là một phần trong đó, vì vậy cậu ấy có thể đá chính tại Anfield. 

'Tôi nghĩ Michael không thể giúp Crystal Palace thắng mọi trận đấu, nhưng cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của CLB. Chúng tôi sẽ cần một thủ môn xuất sắc vì Liverpool là một đội chơi tấn công rất tốt, vì vậy mọi cầu thủ đều có vai trò quan trọng”.

Chấn thương đã hạn chế cơ hội ra sân của Olise, anh chỉ ra sân 12 lần trong mùa giải này, nhưng anh đã ghi 6 bàn và kiến tạo 3 bàn cho đến nay. Màn trình diễn của ân tượng đã chứng kiến cầu thủ 22 tuổi này được liên hệ với MU, Chelsea và thậm chí là Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X