Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực buồn từ Thiago Alcantara

Thứ Ba 21/09/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý của Jurgen Klopp - Pep Lijnders xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara sẽ vắng mặt trong ít nhất 2 trận đấu của Liverpool, thông tin này khiến NHM The Kop rất lo lắng.

Thiago Alcantara nghỉ ít nhất 2 trận


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace trên sân nhà với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, chiến thắng của Lữ đoàn đỏ không được trọn vẹn với chấn thương của tiền vệ Thiago Alcantara. Ngôi sao người Tây Ban Nha gặp vấn đề và phải rời sân ở phút 62.
 
Thiago Alcantara vắng mặt trong 2 trận đấu tới của Liverpool

Thiago Alcantara vắng mặt trong 2 trận đấu tới của Liverpool


Khi được hỏi về vấn đề của cầu thủ sinh năm 1991, HLV Klopp phát biểu sau trận đấu: “Đó thực sự là tin không vui với chúng tôi. Tôi hy vọng vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng. Thiago cho biết bắp chân của cậu ấy đã gặp vấn đề và chúng cần phải kiểm tra thêm”.

Trong một diễn biến mới nhất, trợ lý của Jurgen Klopp - Pep Lijnders xác nhận Thiago Alcantara sẽ vắng mặt trong ít nhất 2 trận đấu của Liverpool. Ông nói:

“Đúng là Thiago đã dính một chấn thương bắp chân. Tôi không thể nói sẽ mất bao lâu để cậu ấy có thể hồi phục hoàn toàn nhưng chắc chắn không phải là ngày mai và không phải vào cuối tuần. Chúng tôi đang hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể”.

Trong vòng ít ngày, Liverpool đã mất 2 tiền vệ liên tiếp. Trước đó tiền vệ trẻ Harvey Elliott cũng dính chấn thương mắt cá chân cực kỳ nghiêm trọng và vừa phải trải qua ca phẫu thuật, anh sẽ phải mất tới 6 tháng để hồi phục. 

Với 2 sự vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương, HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ phải sử dụng thường xuyên Alex Oxlade-Chamberlain. Cầu thủ người Anh hiện đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trở lại.
Nhận định Norwich vs Liverpool (1h45 ngày 22/9): “Hoàng yến” rửa hậnNhận định Norwich vs Liverpool (1h45 ngày 22/9): “Hoàng yến” rửa hận
Norwich sẽ có cơ hội phục thù trận thua Liverpool đầu mùa giải khi mà chắc chắn HLV Klopp sẽ tung ra sân một đội hình trẻ cho một giải đấu như Cúp Liên đoàn...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9: Man City vs Wycombe; Norwich vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9: Man City vs Wycombe; Norwich vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9. Cập nhật lịch thi đấu Cúp FA, League Cup, Serie A, La Liga... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Liverpool và Chelsea nhận tín hiệu từ sao chạy cánh BayernLiverpool và Chelsea nhận tín hiệu từ sao chạy cánh Bayern
Liverpool và Chelsea sẽ rất chú ý khi biết tin Kingsley Coman tiến gần cánh cửa rời Bayern Munich.
West Ham thua MU bởi quyết định sai lầm của David MoyesWest Ham thua MU bởi quyết định sai lầm của David Moyes
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness cho rằng quyết định tung Mark Noble vào sân để thực hiện cú đá 11m của HLV David Moyes là không chính xác.
Đây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas TuchelĐây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas Tuchel
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đánh giá cao những điều HLV Thomas Tuchel đã làm ở Chelsea, trong đó có việc giúp nhiều học trò tiến bộ...

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X