Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực buồn trước trận gặp Everton

Thứ Hai 13/02/2023 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được thi đấu trên sân nhà tiếp Everton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23, nhưng Lữ đoàn đỏ không có sự phục vụ của Thiago Alcantara.

Liverpool chuẩn bị có trận derby vùng Merseyside với Everton. Lữ đoàn đỏ đang rơi vào khủng hoảng, họ chỉ giành 1 điểm trong 4 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu năm 2023, đó là trận hòa 0-0 trước Chelsea. 3 trận còn lại họ thua Brentford, Brighton và Wolves.

Liverpool hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, kém 12 điểm so với nhóm dự Champions League. Chắc chắn Liverpool sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng, bởi Everton đang rất hưng phấn sau chiến thắng 1-0 trước Arsenal ở vòng đấu trước. HLV Dyche đang biến đội chủ sân Goodison Park trở thành một đội bóng hoàn toàn khác.

Thiago dinh chan thuong

Thiago dính chấn thương trước trận gặp Everton

Trước khi trận đấu diễn ra, Liverpool nhận tin buồn từ tiền vệ Thiago Alcantara. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1991 dính chấn thương trong buổi tập gần đây của Lữ đoàn đỏ, anh chắc chắn không thể ra sân trước Everton. HLV Klopp cũng xác nhận Thiago dính chấn thương trong buổi họp báo trước trận, nhưng từ chối tiết lộ tình hình cụ thể của tiền vệ này. 

Theo Telegraph, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng, điều này mang đến cơn đau đầu cho HLV Jurgen Klopp. Ông đã không có sự phục vụ của Virgil Van Dijk, Luis Diaz, Diogo Jota, Ibrahim Konate và Roberto Firmino trong thời gian gần đây.

Thậm chí bản hợp đồng ở Hè 2022, Arthur Melo vẫn chưa ra sân cho câu lạc bộ. Cựu ngôi sao của Bayern Munich, Thiago đã góp mặt trong tất cả các trận đấu của Liverpool sau World Cup 2022, anh có thể bỏ lỡ 7 trận đấu của Liverpool với chấn thương gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X