Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn từ Wijnaldum

Thứ Năm 23/03/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Georginio Wijnaldum dính chấn thương trong một buổi tập khi về làm nghĩa vụ quốc gia.

 

Từ khi chuyển tới Liverpool từ Newcastle, tiền vệ Georginio Wijnaldum là một trong những ngôi sao quan trọng bậc nhất trong cách chơi của HLV Klopp. Ngôi sao người Hà Lan cùng với Lallana và Henderson là bộ ba không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành phố Cảng. Wijnaldum đã chơi ấn tượng ở cả khả năng tấn công lẫn phòng thủ. Anh là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại.
Tien ve Georginio Wijnaldum dinh chan thuong hinh anh
 Wijnaldum đang là ngôi sao quan trọng của Liverpool
Mới đây, tiền vệ Wijnaldum đã trở về làm nghĩa vụ trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, cựu sao Newcastle đã dính chấn thương trong một buổi tập. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1990 dính chấn thương đầu gối. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Hà Lan phải bỏ dở buổi tập. Đã có những lo lắng nhất định khi ngôi sao 26 tuổi gặp vấn đề, bởi anh cực kỳ quan trọng với cả ĐT Hà Lan và Liverpool.
Chi 62 triệu bảng, Jurgen Klopp quyết tâm rút ruột đội bóng cũ
Mặc dù đang dẫn đầu Premier League về số bàn thắng ghi được, tuy nhiên Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang rất sốt sắng đem về Anfield một chân sút xuất sắc...
Khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, vắng Wijnaldum sẽ là tổn thất rất lớn, nhất là trong bối cảnh Henderson cũng chưa có được trạng thái thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, Liverpool có thể thở phào khi mà đội ngũ y tế của ĐT Hà Lan xác nhận cầu thủ này không dính chấn thương quá nghiêm trọng. Theo đó, Wijnaldum chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể ra sân trở lại.
Tien ve Georginio Wijnaldum dinh chan thuong hinh anh 2
Wijnaldum dính chấn thương
Vào thứ 7 tuần này, Hà Lan sẽ có trận đấu với Bulgaria. Ngôi sao 26 tuổi đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục, theo đội ngũ y tế của Hà Lan thì cơ hội ra sân của Wijnaldum là 50-50. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1990 cũng dính một chấn thương khi làm nghĩa vụ ở ĐTQG hồi tháng 10 năm 2016, và chính chấn thương này khiến anh không thể tham dự trận đấu với M.U.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X