Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn từ Thiago Alcantara

Thứ Bảy 13/05/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh được trang Sportbible đăng tải cho thấy tiền vệ Thiago Alcantara đã phải chống nạng để di chuyển, anh có thể sẽ phải nghỉ hết mùa.

Liverpool đang chơi cực tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Lữ đoàn đỏ đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp, những kết quả đó giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp kém vị trí thứ 4 của MU khoảng cách 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Mùa giải chỉ còn 3 vòng, cơ hội vào Top 4 là rất khó khăn, nhưng ông thầy người Đức tuyên bố các học trò của mình sẽ chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Trong bối cảnh đang đua Top 4, đội bóng thành phố Cảng lại đón nhận một thông tin không vui về mặt lực lượng.

Thiago co the nghi het mua giai 2022/23

Thiago có thể nghỉ hết mùa giải 2022/23

Theo đó, hình ảnh được trang Sportbible đăng tải cho thấy tiền vệ Thiago Alcantara đã phải chống nạng để di chuyển. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải vắng mặt trong khoảng thời gian vừa rồi vì chấn thương. Cũng theo nguồn tin trên, phía Liverpool xác nhận Thiago phải nghỉ thi đấu hết mùa giải do anh buộc phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm vấn đề gặp phải. 

Kể từ khi gia nhập sân Anfield, Thiago đã nhiều lần nghỉ thi đấu vì các chấn thương khác nhau. Việc Liverpool chơi không tốt ở mùa giải năm nay một phần cũng do không có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1991. 

Bây giờ việc Thiago vắng mặt trong giai đoạn còn lại của mùa bóng được dự đoán sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Liverpool. Ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, The Kop sẽ gặp Leicester, đội bóng đang trong cuộc đua trụ hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X