Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn từ Matip

Thứ Tư 06/12/2023 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Joel Matip đã gặp chấn thương dây chằng sau trận thắng Fulham vừa qua và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới.

Matip nghỉ thi đấu dài hạn

Chiến thắng 4-3 của Liverpool trước Fulham cuối tuần qua trở nên không trọn vẹn. Trung vệ Joel Matip dính chấn thương giữa hiệp 2 và không thể tiếp tục thi đấu. Do đó, anh phải rời sân nhường chỗ cho Konate. 

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Matip không hề nhẹ. Theo The Guardian, trung vệ người Cameroon bị tổn thương dây chằng. 

Matip nhiều khả năng không phải tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, anh sẽ không thể thi đấu trong khoảng 3 tháng tới. 

Matip chan thuong
Matip chấn thương dây chằng trong trận gặp Fulham.

Rõ ràng, đây là tổn thất không nhỏ với Liverpool trong giai đoạn khốc liệt bậc nhất mùa giải. Từ đầu mùa, Matip chiếm được lòng tin lớn của HLV Jurgen Klopp. Anh đã có 12 lần đá chính trên mọi đấu trường. Anh cùng Van Dijk tạo nên bộ đôi trung vệ chắc chắn của Liverpool trong thời gian qua. 

Chấn thương nặng ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của Matip tại Anfield. Cầu thủ sinh năm 1991 chỉ còn hợp đồng với The Kop tới tháng 6 tới. Chưa rõ việc liệu Lữ Đoàn Đỏ có muốn giữ chân 1 cầu thủ sẽ bước sang tuổi 33 vào sang năm, lại có tiểu sử chấn thương phức tạp hay không. 

Hiện tại, Liverpool ghi nhận không ít ca chấn thương. Trước Matip, danh sách bệnh binh tại Anfield đã có tên nhiều trụ cột như Robertson, Thiago, Alisson, Jota...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X