Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn sau trận thua Chelsea

Thứ Bảy 30/07/2016 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn tân binh Loris Karius của Liverpool sẽ phải nghỉ thi đấu do gãy tay trong trận thua Chelsea hồi giữa tuần.

Cách đây không lâu, Liverpool đã chiêu mộ thành công thủ môn Loris Karius từ Mainz. Trong bối cảnh Simon Mignolet thường xuyên mắc sai lầm, sự có mặt của thủ thành người Đức sẽ giúp HLV Klopp có thêm những lựa chọn ở vị trí thủ môn. Loris Karius năm nay 23 tuổi, anh được đánh giá rất cao. The Kop đã phải bỏ ra 4,7 triệu bảng để đưa anh về Anfield.
tan binh liverpool hinh anh
Liverpool mua thành công thủ môn Karius
Trong bối cảnh Simon Mignolet vẫn chưa tập trung cùng Liverpool, HLV Klopp đã quyết định trao cơ hội cho thủ môn Loris Karius trong những trận giao hữu ở Hè 2016. Trong trận đấu với Liverpool hồi giữa tuần, thủ thành người Đức chính là người bắt chính. Nhưng anh đã dính một chấn thương nặng và có thể sẽ phải mất 8 tuần để hồi phục.
Liverpool tính chiêu mộ tiền đạo của Real
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa bất ngờ nhắm tới tiền đạo bị thất sủng Jese Rodriguez của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.
Cụ thể, thủ môn Loris Karius dính chấn thương sau khi va chạm với người đồng đội Dejan Lovren. Đội ngũ y tế của Chelsea chẩn đoán rằng cầu thủ này bị gãy tay, anh sẽ phải mất hai tháng để hồi phục chấn thương. Điều đó cũng đồng nghĩa thủ thành này không thể tham dự nhiều trận đấu quan trọng ở giai đoạn đầu mùa. Trong số đó, có các trận đấu với Arsenal, Leicester, Chelsea, Tottenham và thậm chí là đại chiến với M.U.
tan binh liverpool hinh anh 2
Thủ môn Loris Karius dính chấn thương
Trong các trận giao hữu vừa qua, Loris Karius đều được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội bắt chính và thủ thành này mới chỉ để lọt lưới 1 bàn. Rõ ràng sự vắng mặt của thủ thành 23 tuổi là một mất mát rất lớn với Liverpool trước thềm mùa giải mới khởi tranh. Vị chiến lược gia người Đức khẳng định ông không muốn bổ sung thêm một thủ môn mới, bởi vậy nhiều khả năng Mignolet vẫn sẽ bắt chính trong giai đoạn đầu mùa giải mới.
Điểm tin Bongda24h sáng 30/7: Thủ môn số 1 của Liverpool bị gãy tay
Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 30/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.
Liverpool đang hoạt động mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, họ đã đưa về tổng cộng 6 tân binh chất lượng với hơn 80 triệu euro được chi ra. HLV Klopp đã đưa về những cầu thủ mà ông cần để phục vụ kế hoạch của mình, The Kop sẽ là đội bóng rất khó chịu ở mùa giải tới nhất là khi được đá trên sân nhà.

Video Chelsea 1-0 Liverpool (Giao hữu Hè 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X