Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool "nhận quà" trước trận đấu với West Ham

Chủ Nhật 25/01/2015 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận gặp West Ham tại vòng 23 Premier League, Liverpool đã đón nhận một tin cực vui khi tiền đạo Daniel Sturridge sẽ trở lại sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương.

Sturridge tro lai hinh anh
Daniel Sturridge sẽ trở lại trong trận gặp West Ham cuối tuần này.

Chia sẻ trước báo chí, HLV Brendan Rodgers tiết lộ Daniel Sturridge hoàn toàn có thể trở lại vào cuối tuần sau trong trận đấu giữa Liverpool và West Ham tại vòng 23 Premier League: “Hôm nay, Daniel sẽ trở lại luyện tập cùng đội bóng và chúng tôi tự tin khẳng định rằng cậu ấy sẽ góp mặt trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần sau”. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 41 tuổi này cũng tự tin Liverpool sẽ hoàn thành mục tiêu trong mùa giải năm nay là kết thúc ở vị trí thứ 4 tại Premier League: “Bạn có thể thấy rõ chúng tôi đang thi đấu ấn tượng trong thời gian qua và hiện tại Liverpool đang có được phong độ tốt nhất để hướng tới những mục tiêu trong năm nay".

Ở một diễn biến khác, Daniel Sturridge đã gặp phải một chấn thương bắp chân trong trận Liverpool gặp Man Utd vào ngày 31/8 năm ngoái. Kể từ đó tới nay, sự vắng mặt của chân sút này đã khiến cho hàng công của The Kop gặp khó trong bối cảnh tân binh Balotelli tiếp tục gây thất vọng.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Sturridge cùng với Suarez trở thành cặp tiền đạo “khét tiếng” của Liverpool và giúp đội chủ sân Anfield giành vị trí Á quân Premier League (Suarez ghi 31 bàn trong khi Sturridge cũng đóng góp 21 bàn cho Liverpool tại Premier League).

Mùa giải năm nay, mặc dù kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế xứng đáng cho Suarez nhưng với chấn thương liên miên đã khiến cho Sturridge không thể xuất hiện nhiều trong đội hình của The Kop. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi này chỉ mới chơi 3 trận và ghi được 1 bàn thắng cho đội chủ sân Anfield. Và rõ ràng sự trở lại của Sturridge ở thời điểm hiện tại sẽ giúp Liverpool giải được bài toán trên hàng côngvốn là nỗi lo lớn kể từ khi Luis Suarez dứt áo ra đi.

Ở một diễn biến khác, Liverpool đang có được 35 điểm và xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Và rõ ràng mục tiêu sáng sủa nhất đối với thầy trò HLV Brendan Rodgers ở thời điểm hiện tại là kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc và sự trở lại của Sturridge càng giúp cho đội chủ sân Anfield tràn đầy tự tin ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X