Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận hung tin: Daniel Sturridge lại dính chấn thương

Thứ Bảy 06/08/2016 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Daniel Sturridge sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Barca trong khuôn khổ ICC Cup. Ngôi sao người Anh vừa dính chấn thương hông.


Trong những năm gần đây, tiền đạo Daniel Sturridge liên tục dính chấn thương. Anh là một chân sút tài năng, nhưng những chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ này. Trong hai mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1989 chấn thương nhiều hơn thi đấu. Điều đó khiến tương lai của anh bị đặt một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, Liverpool vẫn kiên nhẫn với cựu chân sút của ChelseaMan City.
tien dao daniel sturridge hinh anh
Sturridge lại dính chấn thương
Cuối mùa vừa rồi, tiền đạo Daniel Sturridge chơi khá tốt. Trong những trận đấu ở Hè 2016, anh cũng đạt trạng thái thể lực rất tốt. NHM Liverpool đang rất vui mừng khi thấy chân sút người Anh khỏe mạnh, họ đang kỳ vọng vào việc cầu thủ sinh năm 1989 sẽ đạt trạng thái thể lực tốt nhất ở mùa giải tới. Tuy nhiên, tờ Goal khẳng định Daniel Sturridge dính chấn thương mới. Cụ thể, anh gặp một vấn đề ở hông.
HLV Klopp xác nhận Benteke trên đường rời Liverpool
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Bỉ đang đếm ngược từng ngày chia tay Anfield, điều mà anh cũng thực sự mong muốn nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình.
Chấn thương gặp phải khiến tiền đạo Daniel Sturridge không thể ra sân trong trận đấu với Barca trong khuôn khổ ICC Cup. Thông tin này đang khiến NHM Liverpool rất lo lắng. Cách đây không lâu, cầu thủ người Anh vừa khẳng định muốn cùng The Kop mang về những danh hiệu, nhưng chấn thương gặp phải đang khiến phong độ của cầu thủ này bị nghi ngờ. Chưa biết là chấn thương của Daniel Sturridge nghiêm trọng đến đâu, nếu anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội chủ sân Anfield.
tien dao daniel sturridge hinh anh 2
Sturridge khiến NHM Liverpool lo lắng
Từ khi chuyển tới khoác áo Liverpool vào năm 2013, tiền đạo Daniel Sturridge đã ghi được tổng cộng 54 bàn thắng cho The Kop. HLV Klopp đã đưa tiền đạo Benteke vào danh sách thanh lý, nhưng với chấn thương của Sturridge nhiều khả năng ông sẽ phải suy nghĩ lại. Liverpool sẽ có trận mở màn Premier League gặp Arsenal, đây sẽ là trận đấu kiểm định tham vọng của The Kop ở mùa giải tới.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X