Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp West Ham

Thứ Ba 09/02/2016 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bộ ba Philippe Coutinho, Divock Origi và Daniel Sturridge đã hoàn toàn bình phục chấn thương và chuẩn bị cho trận West Ham vs Liverpool tại vòng 4 FA cúp 2015-2016.

Chiến thuật Gegen-pressing đã và đang khiến cho Liverpool dính rất nhiều ca chấn thương trong mùa giải năm nay. Với một lực lượng chắp vá, The Kop đã không có được kết quả thi đấu như mong muốn trong chuỗi trận gần đây (thắng 1, hòa 2, thua 2 trong 5 trận gần nhất). Thậm chí nếu xét thành tích thi đấu, Liverpool của Jurgen Klopp còn đang thua rất xa so với Liverpool dưới triều đại của Bredan Rodgers. Điều khác biệt nhất có lẽ đến từ việc, The Kop giờ đây đang là đội bóng thi đấu cống hiến hơn thay vì lối chơi nhàm chán như trước.

Liverpool nhan hang loat tin mung truoc tran gap West Ham hinh anh
Coutinho đã có thể trở lại

Bất chấp việc đang có thành tích thi đấu kém cỏi, HLV Jurgen Klopp cũng không đẩy mạnh việc mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhà cầm quân người Đức vẫn tin dùng các cầu thủ cũ và mới đây ông đã có thể yên tâm khi hàng loạt trụ cột như Philippe Coutinho, Divock Origi và Daniel Sturridge đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Theo dự kiến, cả ba cầu thủ này rất có thể sẽ ra sân trong trận West Ham vs Liverpool tại trận đá lại vòng 4 FA cúp 2015-2016.

Phát biểu trước báo chí, Klopp cho biết: “Tôi vẫn chưa xác định đội hình ra sân trong trận đấu sắp tới. Sturridge sẽ có mặt trên băng ghế dự bị có thể được sử dụng trong khoảng 10 - 15 phút. Cậu ấy đã thể hiện tốt trong các buổi tập nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm. Tôi đã nói chuyện với Sturridge và cậu ấy cũng đồng ý.”

West Ham vs Liverpool (2h45 ngày 10/2): Cơ hội cuối của Sturridge?
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã nói rằng tiền đạo Daniel Sturridge sẽ có cơ hội thể hiện ở trận đấu này. Với hàng loạt những chấn thương đa điểm trong...

Coutinho và Origi cũng đã bình phục và tham gia các buổi tập. Tôi sẽ xem xét ai trong số họ có thể thi đấu. Tất nhiên là tất cả họ không thể cùng ra sân. Đây là một trận đấu khó khăn và quyết liệt nên tôi sẽ phải rất thận trọng", HLV Klopp nói thêm.

Liên quan đến trận gặp West Ham, Klopp đánh giá rất cao đối thủ: "Tôi chỉ có thể nói rằng tôi coi trọng trận đấu sắp tới. Tôi sẽ cố gắng đưa ra sân đội hình mạnh nhất để đánh bại West Ham trên sân của họ. Đó là điều không hề đơn giản nhưng lần gần đây nhất đến sân Upton Park, chúng tôi đã chơi tốt. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ lặp lại điều đó hoặc chơi tốt hơn", ông Klopp nói.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X