Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận được đề nghị trị giá 118 triệu bảng cho Mohamed Salah

Thứ Năm 31/08/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, đội bóng Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út chấp nhận chi tới 118 triệu bảng để hy vọng có được tiền đạo Mohamed Salah từ Liverpool.

Trong nhiều năm qua, Mohamed Salah là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Anh cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Ai Cập nhận được sự quan tâm từ phía CLB Al-Ittihad.

Đội bóng của Ả Rập Xê Út rất muốn có Mohamed Salah trong đội hình, họ có thể biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út, vượt qua con số 80 triệu bảng mà Al-Hilal bỏ ra để có Neymar từ PSG.

Al-Ittihad rat muon co Mo Salah

Al-Ittihad rất muốn có Mo Salah

Theo báo chí Anh, Liverpool tuyên bố không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào. HLV Jurgen Klopp sẽ rất tức giận nếu BLĐ đội bóng thành phố Cảng để cầu thủ 31 tuổi rời đi. Mới nhất, theo Daily Mail, Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út chấp nhận chi tới 118 triệu bảng để hy vọng có được Salah.

Đó thực sự là một số tiền khổng lồ cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 32, và Liverpool chắc chắn sẽ phải cân nhắc nếu nhận được lời đề nghị chính thức. BLĐ của Al-Ittihad được cho là đã bay tới nước Anh để đàm phán với người đại diện của Mo Salah cũng như Liverpool.

Ngoài việc chi hơn 100 triệu bảng tiền chuyển nhượng, Al-Ittihad còn sẵn sàng trả Salah mức lương cao như những gì Al-Nassr đã trả cho Ronaldo. Hè năm nay, có 3 cầu thủ Liverpool đã tới Ả Rập Xê Út thi đấu, đó là Roberto Firmino, Fabinho và Jordan Henderson. Một cái tên từng có nhiều năm chơi bóng tại Anfield là Sadio Mane cũng rời Bayern để cập bến Al-Nassr. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X