Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận đòn đau vụ sao Bundesliga

Thứ Năm 17/11/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Giám đốc thể thao Max Eberl của Monchengladbach khẳng định sẽ không bán tiền vệ Mahmoud Dahoud ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Cách đây không lâu, báo chí Anh đưa tin Liverpool đang nhắm tiền vệ Mahmoud Dahoud của Monchengladbach. HLV Klopp ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và đang làm mọi cách để đưa anh về sân Anfield. Trước đó, nhà cầm quân người Đức khẳng định sẽ mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. BLĐ đội bóng thành phố Cảng cũng chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình. Hè vừa qua, Gladbach đã từ chối con số 20 triệu bảng mà Liverpool đưa ra.
Liverpool nhan don dau vu tien ve Mahmoud Dahoud hinh anh
Liverpool muốn có Dahoud
Tiền vệ Mahmoud Dahoud sinh năm 1996, trưởng thành từ chính lò đào tạo của Monchengladbach, anh thi đấu cho đội một đội bóng này kể từ năm 2014 tới nay. Dahoud có nguồn gốc châu Á, anh là một người gốc Syria tuy nhiên đã nhập Quốc tịch Đức và hiện đang là thành viên của U21 nước này. Dahoud chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, khoác áo số 8 và quán xuyến khá tốt tuyến giữa của Monchengladbach. Mùa trước anh đã chơi cực tốt, mùa này Dahoud vẫn đang cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất.
Sadio Mane tiết lộ thần tượng bị cả Liverpool thù ghét
(Bongda24h.vn) – Tân binh người Senegal gây sốc cho các CĐV nhà khi thừa nhận người hùng của mình là tiền bối El-Hadji Diouf, cựu tiền đạo vô kỷ luật của sân...
Khả năng Liverpool mua thành công Dahoud đang rất khó khăn. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Giám đốc thể thao Max Eberl của Monchengladbach khẳng định sẽ không bán tiền vệ Mahmoud Dahoud ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Chia sẻ với tờ Kicker, Max Eberl cho biết: "Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Khả năng Dahoud rời đội bóng vào tháng 1 tới là 0%. Hiện chưa có một đội bóng nào gửi lời đề nghị đến chúng tôi, và nếu có Gladbach cũng sẽ không đàm phán”.
Liverpool nhan don dau vu tien ve Mahmoud Dahoud hinh anh 2
Đội bóng nước Đức khẳng định không bán Dahoud với bất cứ giá nào
“Hiện tại, chúng tôi đang rất muốn trói chân cậu ấy. Đôi bên vẫn chưa chính thức làm việc cùng nhau những sẽ sớm thôi. Chúng tôi sẽ cân nhắc đến các phương án, nhất là khi cậu ấy chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng. Những gì báo giới đồn thổi là hoàn toàn sai lầm. Dahoud không hề có ý định rời đội bóng, cậu ấy muốn gắn bó với chúng tôi trong một thời gian dài. Dahoud là tương lai của Gladbach, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với bất cứ giá nào”, Eberl tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X