Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm sao Real thay Coutinho

Thứ Sáu 15/12/2017 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, Liverpool đang nhắm tiền vệ Mateo Kovacic trong trường hợp Coutinho cập bến Barca vào tháng 1.

Liverpool được cho là có thể bán tiền vệ Coutinho vào tháng 1. Ngôi sao người Brazil vẫn muốn cập bến Barca, thậm chí anh còn đến gặp BLĐ đòi ra đi. HLV Klopp đã không còn nói cứng về tương lai cầu thủ này, theo đó ông cho rằng mình không thể quyết định việc đi hay ở của cầu thủ sinh năm 1992. Barca chấp nhận chi ra 145 triệu euro cho thương vụ này, và nhiều khả năng The Kop sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình cho đại diện của La Liga.
Liverpool nham tien ve Mateo Kovacic thay Coutinho hinh anh
Coutinho được cho là sắp rời Liverpool
Theo Diario Gol, Liverpool đang nhắm tiền vệ Mateo Kovacic trong trường hợp Coutinho cập bến Barca vào tháng 1. Ngôi sao người Croatia hiện không cạnh tranh được vị trí chính thức ở Bernabeu, anh phải ngồi dự bị cho bộ đôi Luka Modric và Toni Kroos. Thậm chí sức ép từ bộ đôi Dani Ceballos và Marcos Llorente khiến cơ hội ra sân của cựu sao Inter Milan càng hạn chế hơn. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng đã lên kế hoạch rời Real để được ra sân thường xuyên hơn.
Sau vòng 17 Premier League: Nóng bỏng cuộc đua Top 4
Việc Arsenal và Liverpool đều mất điểm ở vòng 17 Premier League khiến cuộc đua Top 4 trở nên rất căng thẳng.
Phía đội bóng của Tây Ban Nha khẳng định sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị, họ sẽ bán tiền vệ Kovacic nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Nhiều khả năng Liverpool sẽ chỉ phải bỏ ra 20 triệu bảng để có ngôi sao người Croatia. Nếu bán Coutinho cho Barca với giá 126 triệu bảng, sau khi đưa về Kovacic Lữ đoàn đỏ vẫn có thể mua thêm Virgil van Dijk và một ngôi sao đẳng cấp nữa. Hiện The Kop đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4, bởi vậy họ cần nâng cấp đội hình vào tháng 1.
Liverpool nham tien ve Mateo Kovacic thay Coutinho hinh anh 2
Liverpool nhắm Kovacic thay Coutinho
Ngoài Mateo Kovacic của Real Madrid, Liverpool còn nhắm Thomas Lemar của Monaco. Ở Hè 2017 đội chủ sân Anfield đã hỏi mua cầu thủ này với giá 79 triệu bảng nhưng không thành công, The Kop dự định tăng giá hỏi mua ngôi sao người Pháp lên 88 triệu bảng. Với việc Lemar chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này, khả năng Monaco đồng ý bán ngôi sao của mình là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X