Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm sao Brentford thay thế Mohamed Salah

Thứ Năm 29/02/2024 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Bryan Mbeumo của Brentford như một sự thay thế cho Mohamed Salah, người có thể rời đi vào cuối mùa giải này.

Liverpool nhắm sao Brentford thay thế Mohamed Salah

Mohamed Salah sẽ đứng ở ngã ba đường vào cuối mùa giải. Các đội bóng Saudi muốn biến Salah trở thành một trong những gương mặt nổi bật của giải bên cạnh Cristiano Ronaldo và Neymar Jr.

Bryan Mbeumo
Liverpool nhắm sao Brentford thay thế Mohamed Salah

Liverpool đã từ chối những lời đề nghị khổng lồ cho Salah vào mùa hè năm ngoái và muốn giữ tiền đạo ngôi sao của mình. Tuy nhiên, góc nhìn của Liverpool bây giờ đã cởi mở hơn và họ có thể cho phép Salah ra đi. Hiện tại, ban lãnh đạo Liverpool đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Bryan Mbeumo vào mùa hè để thay thế Salah.

Tiền vệ cánh 24 tuổi đang có một mùa giải ấn tượng ở Brentford. Mbeumo đóng góp được 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 15 trận đấu trước khi dính chấn thương mắt cá đầu tháng 12. Ở mùa giải trước, Mbeumo ghi được 9 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 38 trận ở Premier League. Mbeumo có được sự sắc bén ở mặt trận tấn công cùng với tốc độ và sức mạnh. Đây là một tiền đạo có thể mang đến sự đe dọa cho hàng thủ đối phương khi có cơ hội.

Tin tốt cho Liverpool là họ có thể chiêu mộ Mbeumo với giá rẻ vào mùa hè nếu như Brentford xuống hạng. Hiện tại, “bầy ong” đang có 5 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Thương vụ chiêu mộ Mbeumo có thể không phụ thuộc vào việc Salah có rời đi vào mùa hè hay không. Trong trường hợp Brentford xuống hạng và không thể giữ chân cầu thủ này thì đây vẫn là một thương vụ đáng đầu tư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X