Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm Dani Ceballos thay Coutinho

Thứ Tư 03/01/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid để thay thế sự ra đi của Philippe Coutinho.

Liverpool đang đứng trước viễn cảnh mất tiền vệ Philippe Coutinho vào tháng 1 năm 2018. Barca đã đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Thậm chí theo The Sun, đại diện của La Liga đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992. Theo đó, họ bỏ ra 125 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ 25 tuổi. Thực ra Klopp vẫn muốn giữ Coutinho ở lại, nhưng bản thân tiền vệ người Brazil đã đến gặp BLĐ đòi ra đi.
Liverpool nham tien ve Dani Ceballos thay Coutinho hinh anh
Coutinho sắp tới Barca
Việc Liverpool bỏ ra đến 75 triệu bảng để đưa về Virgil van Dijk càng khiến NHM tin rằng tiền vệ Coutinho sẽ chuyển đến Barca. Trong những mùa giải gần đây, The Kop không có thói quen đưa về những bản hợp đồng có giá trị lớn. Khả năng họ dùng hơn một nửa số tiền bán Coutinho để mua ngôi sao người Hà Lan là hoàn toàn có thể. Trong trường hợp để cầu thủ 25 tuổi ra đi, Liverpool sẽ phải đưa về nhân tố thay thế.
Liverpool được khuyên mua Sanchez thay Coutinho
Cựu HLV đội tuyển Anh, Steve McClaren cho rằng Liverpool nên cố gắng chiêu mộ Alexis Sanchez nếu Coutinho chuyển đến Barcelona trong thời gian tới.
Theo Diario Gol, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid để thay thế sự ra đi của Philippe Coutinho. Cầu thủ 21 tuổi không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này, anh mới chỉ có 2 lần đá chính ở La Liga. Với việc Los Blancos sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng ở tuyến giữa, sẽ rất khó để ngôi sao sinh năm 1996 cạnh tranh được vị trí đá chính.
Liverpool nham tien ve Dani Ceballos thay Coutinho hinh anh 2
Liverpool muốn có Dani Ceballos
Bản thân tiền vệ Ceballos cũng đã đánh tiếng muốn rời Real để được ra sân thường xuyên hơn. Klopp là nhà cầm quân rất mát tay với những cầu thủ trẻ, bởi vậy ngôi sao 21 tuổi hoàn toàn có hy vọng trưởng thành vượt bậc dưới bàn tay của ông thầy người Đức. Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đều sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1996 ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, cái giá để thuyết phục Real nhả Ceballos vào khoảng 20 triệu euro.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X