Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm cựu sao Man City thay Mohamed Salah

Chủ Nhật 15/10/2023 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, Liverpool đã coi cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich là mục tiêu hàng đầu để thay thế Mohamed Salah. 

Mohamed Salah đã thu hút sự quan tâm từ Al-Ittihad ở Hè 2023, đội bóng của Ả Rập Xê Út chấp nhận chi 150 triệu bảng mua cầu thủ người Ai Cập nhưng Liverpool từ chối. Al-Ittihad tuyên bố không bỏ cuộc, họ sẽ trở lại chiêu mộ Salah trong năm 2024.

Cầu thủ người Ai Cập năm nay đã 31 tuổi, Liverpool có thể bán anh vào năm tới để thu về một số tiền khổng lồ. Theo The Mirror, Liverpool dự đoán sẽ mất Salah vào cuối mùa giải, và họ đã coi cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich là mục tiêu thay thế cầu thủ sinh năm 1992. 

Liverpool nhắm cựu sao Man City thay Mohamed Salah 1

Liverpool nhắm Leroy Sane nếu Salah rời đi

Liverpool thậm chí sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của chính họ (85 triệu bảng chi cho Darwin Nunez) để ký hợp đồng với Sane từ Bayern Munich. Cựu sao Man City hiện đang ở mùa giải thứ 4 với Bayern Munich sau khi gia nhập từ Man City vào năm 2020 với mức phí 54.8 triệu bảng. 

Tuyển thủ người Đức đã có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay, anh ghi 7 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 6 pha lập công ở Bundesliga. Sane trước đó từng có thời gian chơi cho Man City, bởi vậy anh sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với Liverpool.

Pedro Neto của Wolves cũng là một trong những mục tiêu được Liverpool theo đuổi nếu Salah rời đi, nhưng nhà báo Dean Jones khẳng định Wolves không có ý định bán cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha. Ngoài ra The Kop còn phải cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X