Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn tống khứ trung vệ hàng đầu

Thứ Ba 23/08/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Mamadou Sakho đã quay trở lại tập luyện sau nhiều tháng vắng mặt tuy nhiên CLB Liverpool lại đang lên kế hoạch để Sakho đến một đội bóng khác trong ngắn hạn để cầu thủ này nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có cho giai đoạn sau của mùa giải.

Trung vệ Mamadou Sakho đã bị cấm thi đấu một tháng vào cuối tháng 5 vừa qua khi anh không thể vượt qua một buổi kiểm tra doping. Sau khi trở lại khỏi án phạt, cầu thủ người Pháp cũng dính một chấn thương nặng và khiến anh bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới. Chính vì thế mà The Kop đã phải nhanh chóng mang về tân binh Klavan từ Augsburg để giải quyết bài toán hàng thủ, cho dù đã có Joel Matip trước đó. Ngay lập tức bộ đôi Klavan và Lovren nhận được sự tin tưởng của HLV Jurgen Klopp và với sự xuất hiện của Joel Matip, nhà cầm quân người Đức đã có thể yên tâm để Sakho ra đi theo dạng cho mượn.

Liverpool muon tong khu trung ve hang dau hinh anh
Mamadou Sakho sẽ phải chia tay Liverpool một thời gian

Đây là điều rất cần thiết đối với cầu thủ người Pháp ở thời điểm hiện tại bởi nếu không được thi đấu thường xuyên, phong độ của anh sẽ nhanh chóng giảm sút. Việc phải làm bạn với băng ghế dự bị ở Liverpool cũng khiến tinh thần của Sakho suy giảm sau quãng thời gian khó ăn với án phạt. Việc Jurgen Klopp đồng ý để Sakho rời khỏi Anfield một thời gian cũng là một tín hiệu cho thấy The Kop đang đặt niềm tin vào Sakho. Trung vệ hàng đầu của Liverpool trong hai mùa giải vừa qua dẫu sao cũng vẫn có tương lai tại Melwood, chỉ có điều anh cần những trận đấu để có thể trở lại phong độ tốt nhất, trong khi Liverpool không có nhiều đấu trường để tham gia mùa này.

Mamadou Sakho cập bến Anfield từ mùa hè năm 2013 từ Paris Saint-Germain và gần như ngay lập tức tạo được sự tin tưởng của HLV Brendan Rodgers và sau đó là Jurgen Klopp, tuy nhiên những chấn thương quái ác đã không giúp anh có nhiều cơ hội thi đấu. Những thống kê chỉ ra rằng trung vệ sinh năm 1990 này chưa có mùa giải nào thi đấu quá 21 trận đấu tại Premier League cho đội bóng đá thành phố cảng.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X