Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn thay Suarez bằng... Huntelaar

Thứ Năm 03/07/2014 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút trẻ Origi của ĐT Bỉ, Liverpool vẫn tiếp tục săn đón tiền đạo. Lần này họ đánh tiếng mua Klass-Jan Huntelaar. Rõ ràng động thái của The Kop là để sẵn sàng cho cuộc chia ly Luis Suarez trong hè này.

Trên hàng công, Liverpool vẫn còn đó những cái tên xuất sắc dù đã thanh lý Luis Alberto. Họ có Luis Suarez, Daniel Sturridge, Iago Aspas và Fabio Borini thì vừa được Sunderland gửi trả. Trong khi Origi cũng coi như đã thuộc về Anfield, một cái tên nữa đang được liên hệ: Huntelaar. Rõ ràng qua những gì diễn ra, The Kop đang muốn thay thế Suarez. 6 chân sút ở biên chế đội 1 là quá nhiều với Liverpool. Rõ ràng sẽ có người phải ra đi. Barca đang sẵn sàng chiêu mộ chân sút nổi tiếng với những cú cắn. Và chắc chắn nếu được giá, Liverpool cũng sẵn sàng chiều lòng.

Huntelaar mang tới niềm vui hiếm hoi cho đội chủ nhà ở phút 90
Huntelaar đã 31 tuổi

Mục tiêu của Liverpool là Huntelaar, một chân sút đã 31 tuổi. Huntelaar là mẫu tiền đạo "mắc võng" trong vòng cấm. Rất ít di chuyển nhưng lại mạnh ở khả năng chọn vị trí, dứt điểm và cả đánh đầu. Theo báo chí Hà Lan, Liverpool tính chi 10 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo vừa ghi bàn vào lưới Mexico này. Trong khi Schalke cũng sẵn sàng bán Huntelaar. Mùa giải vừa qua, vì chấn thương nên Huntelaar không đóng góp được nhiều. Hợp đồng của anh cũng chỉ còn hiệu lực 1 năm. Đó là những cơ sở rất chắc chắn để tin rằng Schalke đang cân nhắc bán Huntelaar.

Và mức giá 10 triệu bảng cũng không phải một rào cản của thương vụ này. Nếu đến Anfield, Huntelaar chắc chắn sẽ đá cao nhất trên hàng tiền đạo 3 người của Liverpool. Hỗ trợ hai cánh cho anh là Sterling, Sturridge hoặc Origi. Song, vấn đề vẫn phụ thuộc vào Suarez. Một khi chân sút này đi, The Kop mới có thể mở cửa đón Huntelaar.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X