Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ép buộc Sterling tham dự chuyến du đấu hè 2015

Thứ Hai 06/07/2015 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool sẽ có chuyến du đấu ở Đông Nam Á và Australia vào giữa tháng Bảy này. Và ngôi sao Sterling rất có thể vẫn nằm trong đội hình tham dự các trận giao hữu hè 2015.

Nhiều khả năng Sterling vẫn sẽ góp mặt trong chuyến giao hữu đầu mùa giải cùng Liverpool
Theo tờ Independent đưa tin, hiện ban huấn luyện Liverpool hiện đang rất muốn ngôi sao tuyển Anh, tiền vệ Raheem Sterling từ chối những lời đề nghị tới từ phía Man City để trở về sân Anfield tập trung cùng các đồng đội chuẩn bị cho các trận giao hữu hè 2015 sắp tới. The Citizens đã đưa ra hai lời đề nghị lần lượt là 30 triệu bảng và 40 triệu bảng gửi tới The Kop để có được sự phục vụ của Sterling trong mùa hè này nhưng đều bị phía Lữ đoàn đỏ từ chối thẳng thừng. Được biết, đội bóng thành phố cảng sẽ không để tiền vệ sinh năm 1994 này ra đi nếu không nhận được con số ít nhất là 50 triệu bảng.
 
Nếu mọi việc không thể thống nhất, cầu thủ 20 tuổi vẫn sẽ phải có mặt cùng đoàn quân của HLV Brendan Rodgers bay tới Bangkok vào Chủ nhật tuần sau trong chuyến Liverpool du đấu hè 2015 ở khu vực Đông Nam Á và Australia. Rất nhiều các cầu thủ đội một của đội bóng vùng Merseyside đã bắt đầu có mặt ở đại bản doanh Melwood của The Kop để hội quân, trong đó phải kể đến James Milner, bản hợp đồng đầu tiên trong bảy tân binh của Liverpool trong phiên chợ Hè 2015 này.
 
HLV Rodgers vẫn đang rất muốn bổ sung thêm lực lượng trước khi mùa bóng mới khởi tranh. Chiến lược gia người Bắc Ireland hiện rất thèm khát một tiền đạo để bổ sung cho vị trí yếu nhất trong đội hình Liverpool mùa giải vừa qua. Christian Benteke là cái tên mà The Kop theo rất sát từ khi kết thúc mùa bóng trước đến giờ. Tuy nhiên, con số 32,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Bỉ là quá lớn và đội bóng áo đỏ chỉ có thể thực hiện thương vụ này nếu Liverpool bán được Sterling cho Man City.
 
Bản hợp đồng rất được mong chờ người Brazil, Roberto Firmino sẽ không tham gia chuyến du đấu của The Kop. Cùng với đó là người đồng đội ở tuyển Selecao, Philippe Coutinho. Hai cầu thủ này vừa có một kì Copa America 2015 thất vọng cùng đội tuyển xứ Samba khi bị Paraguay loại ngay ở vòng tứ kết. Họ được thuyền trưởng của Liverpool cho phép nghỉ ngơi vài tuần rồi mới trở lại tập luyện cùng cả đội. Trận đấu đầu tiên của The Kop sẽ diễn ra vào ngày 9/8 tới gặp Stoke City, đối thủ từng hạ nhục họ đến 6-1 trong trận đấu cuối cùng khép lại mùa giải năm ngoái trên sân Brittannia. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội phục thù không thể tốt hơn cho đoàn quân của HLV Rodgers, qua đó làm bước đệm để tiến tới một mùa giải mới thành công hơn sau một năm thi đấu đáng thất vọng vừa qua.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X