Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn có cựu tiền đạo của Barca

Thứ Sáu 23/01/2015 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Bojan Krkic của Stoke City, chân sút trẻ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo của Barca và đã từng chơi cho đội một của đội bóng xứ Catalan.


Hàng công của Liverpool đang chơi không tốt ở mùa giải này, tất cả những tiền đạo của họ đều chơi dưới sức. Ở mùa hè qua, sau khi để tiền đạo chủ lực Luis Suarez ra đi, Liverpool đã đem về Mario Balotelli từ AC Milan. Theo đó The Kop phải bỏ ra 16 triệu bảng để có được cựu cầu thủ của Man City. Được kỳ vọng rất nhiều nhưng những gì Balotelli đem lại chỉ là sự thất vọng. Hiện tại, Balotelli ra ra sân tổng cộng 17 lần trong màu áo Liverpool, tiền đạo người Italia có được 2 bàn thắng. Trong đó có 1 bàn tại Champions League nơi Liverpool đã bị loại khi không vượt qua vòng bảng, bàn còn lại được ghi tại League Cup một đấu trường rất nhỏ. Tại Premier League, Balotelli đã ra sân tổng cộng 12 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào.
Chuyen nhuong mua dong Liverpool muon co Bojan Krkic hinh anh
Bojan Krkic
Hai tiền đạo khác là Rickie Lambert và Fabio Borini cũng không thể hiện được nhiều, hai cầu thủ này cũng mới có được 3 bàn thắng tại Premier League. Trong khi đó, tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge dính chấn thương chưa biết khi nào có thể trở lại. Vì vậy, HLV Rodgers đang lên phương án thay thế, mới nhất tiền đạo Bojan Krkic của Stoke City đã lọt vào tầm ngắm của The Kop. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha đến với Stoke City vào mùa hè vừa qua, để có được cựu tiền đạo của Barca đội bóng chủ sân Britannia đã phải bỏ ra 1,5 triệu bảng.

Sau khi cập bến Stoke Ciy, Bojan Krkic đã chơi rất tốt. Anh có được 4 bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn sau 16 lần ra sân, những đóng góp của chân sút 24 tuổi đã giúp rất nhiều cho đội bóng của HLV Mark Hughes. Chứng kiến Bojan chơi khá hay, HLV Rodgers đang lên kế hoạch đưa anh về Anfield ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, để thuyết phục Stoke City nhả tiền đạo người TBN là điều không dễ, mặc dù chỉ mua anh với giá 1,5 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Britannia đã hét giá 10 triệu bảng nếu để anh ra đi.

Bojan có kỹ thuật và khả năng dứt điểm rất tốt, có được anh Liverpool sẽ có nhiều lựa chọn hơn trên hàng công. Hơn nữa, hiện tại The Kop đang còn khá nhiều mục tiêu, vì vậy có được tiền đạo 24 tuổi sẽ giúp đội bóng của nước Anh tăng chiều sâu về chất lượng đội hình.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X