Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn chiêu mộ người hùng của Mexico

Thứ Tư 17/12/2014 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Liverpool vừa ký duyệt 3 triệu bảng để chiêu mộ người hùng của Mexico, Guillermo Ochoa nhằm thay thế cho tội đồ Simon Mignolet.

Guillermo Ochoa, 29 tuổi, nổi lên là như một hiện tượng tại World Cup 2014 trên đất Brazil. Chính màn trình diễn chói sáng của thủ thành này đã giúp cho ĐT Mexico vào tới vòng 1/8 và suýt chút nữa đã tạo nên bất ngờ trước Hà Lan (Hà Lan vào tứ kết bằng pha ăn vạ thành bàn của Robben để giành chiến thắng 2-1).

Liverpool muon chieu mo nguoi hung cua Mexico hinh anh
Liverpool chiêu mộ người hùng Mexico.

Từ một thủ môn thất nghiệp khi bị CLB Ajaccio thanh lý hợp đồng trước thềm World Cup 2014, Ochoa trở thành món hàng “nóng” trên thị trường chuyển nhượng đầu mùa giải năm nay. Bỏ qua những lời “đường mật” của những đội bóng lớn như Liverpool, Arsenal, Marseille… Ochoa đầu quân cho Malaga. Tuy nhiên, mùa giải năm nay “người hùng” của Mexico chỉ được bắt chính đúng 1 trận (trận hòa 1-1 trước Deportivo tại cup Nhà Vua TBN) và chưa từng chơi 1 phút nào tại giải đấu cao nhất TBN, La Liga.

Nhận thấy tương lai mờ mịt của Ochoa tại Estadio Riazor, mới đây Ban lãnh đạo Liverpool đã đánh tiếng muốn chiêu mộ thủ môn này để thay thế cho tội đồ  Simon Mignolet. Cụ thể, Liverpool sẵn sàng chi mức phí chuyển nhượng 3 triệu bảng để có được sự phục vụ của Ochoa ngay trong tháng giêng này.

Hàng thủ đang là “tử huyệt” của Liverpool mùa này. Sau 16 trận tại Premier League, đội bóng chủ sân Anfield để thủng lưới tới 22 bàn, tỉ lệ thua 1,37 bàn/trận. Không những thế, tại đấu trường Champions League, The Kop cũng bị loại chóng vánh sau 3 trận thua, 2 trận hòa và thắng duy nhất 1 trận. Ban lãnh đạo Liverpool tin rằng, Guillermo Ochoa là sẽ sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ cho The Kop trong khoảng thời gian tới.

Trên thực tế, sở dĩ Liverpool chọn Ochoa bởi trước đó đội chủ sân Anfield cũng từng quan tâm tới thủ môn người Mexico sau màn trình diễn tại World Cup. Và hiện tại để sở hữu được Ochoa, The Kop sẽ không tốn quá nhiều tiền cho phí chuyển nhượng trong bối cảnh tài chính của đội bóng này cũng không mấy dư dả.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X