Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mới là tình yêu đích thực của Rooney?

Thứ Tư 01/04/2015 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lòng trung thành của thủ quân “Tam sư” dành cho Man Utd sẽ bị các CĐV đặt rất nhiều dấu hỏi sau khi hình xăm con chim Liverbird và dòng chữ nổi tiếng YNWA.

Wayne Rooney vốn là fan Everton từ nhỏ và anh cũng trưởng thành từ lò đào tạo của nửa xanh vùng Merseyside. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi tiền đạo 29 tuổi luôn ghét cay ghét đắng đối thủ Liverpool cùng thành phố. Mối thâm thù với “hàng xóm” càng trở nên sâu sắc hơn từ khi Rooney về đầu quân cho Man Utd, đại kình địch trên toàn nước Anh của The Kop.

Ấy thế mà ai có thể ngờ rằng đội trưởng của MU lại giữ trong lòng (chính xác hơn là trên cánh tay) một tình yêu thầm kín với Liverpool. Vừa qua, cánh phóng viên đã bất ngờ phanh phui bí mật “động trời” của Rooney khi anh đang thư giãn ở bể bơi khách sạn trước thềm trận giao hữu Ý – Anh. Hình ảnh được chụp lại là một bắp tay phải xăm trọn con chim Liverbird, biểu tượng trên logo của Liverpool. Ngoài ra cũng không thể thiếu đi dòng chữ viết tắt nổi tiếng YNWA (You’ll Never Walk Alone – Bạn sẽ không bao giờ bước đi một mình).

Rooney cua MU hinh anh
Hình xăm biểu tượng Liverpool trên cánh tay của Rooney

Trong khi nhiều CĐV đang tỏ ra nghi ngờ về lòng trung thành của Rooney dành cho Quỷ Đỏ MU thì báo chí xứ sương mù đã nhanh chóng tìm ra xuất xứ của hình xăm đặc biệt này. Chuyện là trước trận derby nước Anh vào tháng trước, Rooney đã cá cược với một nhóm bạn thân là fan Liverpool rằng anh sẽ chấm dứt chuỗi 10 năm tịt ngòi ở Anfield. Nếu không làm được, Shrek sẽ phải xăm biểu tượng và dòng chữ của The Kop lên cánh tay như đã nói trên.

Và thật không may khi Rooney cuối cùng lại thua độ. MU chiến thắng Liverpool nhưng bản thân tiền đạo 29 tuổi lại tiếp tục không thể có cho riêng mình một bàn thắng. Cái dớp Anfield thậm chí đeo bám Rooney đến tận chấm phạt đền 11m vốn được coi là dễ dàng nhất. Quả penalty nâng tỷ số lên 3-1 ở những phút bù giờ đã bị thủ thành Simon Mignolet cản phá thành công.

Rooney của MU miễn cưỡng có một hình xăm đáng ghét trên cơ thể và có lẽ anh sẽ phải mặc áo dài tay cả đời để tránh sự dèm pha của các CĐV. Được biết ngoài hình xăm biểu tượng Liverpool mới nhất, R10 đã có tổng cộng 5 hình xăm khác bao gồm: dòng chữ “Coleen” (tên vợ anh), dòng chữ “Just Enough Education To Perform” (tên album thứ 3 của Stereophonics, ban nhạc rock yêu thích của Rooney), một lá quốc kỳ Anh, một hình chữ thập theo phong cách Celtic và một biểu tượng chắp tay cầu nguyện.

*Lưu ý: Thông tin này được đăng tải trên báo chí Anh vào ngày hôm nay 1/4…

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X