Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool may mắn thoát khỏi hai quả phạt đền"

Thứ Hai 20/03/2017 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu huấn luyện viên Graeme Souness cho rằng Liverpool có được trận hòa may mắn khi thoát khỏi hai quả phạt đền trong hiệp một.

 
Trận đại chiến giữa Man City vs Liverpool diễn ra theo kịch bản hấp dẫn đúng như những gì người hâm mộ mong đợi. Cả hai đội đều có rất nhiều cơ hội ghi bàn, đặc biệt là Man City. Các học trò của Pep Guardiola khởi đầu tốt hơn và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm nhờ những pha phối hợp xẻ nách, căng ngang.
 
Milner da tac dong khien Sterling khong the dem bong sau duong chuyen cua Sane.
Milner đã tác động khiến Sterling không thể đệm bóng sau đường chuyền của Sane.

Tuy nhiên, Liverpool lại là đội có bàn dẫn trước khi Firmino bị phạm lỗi trong vòng cấm và James Milner không mắc sai lầm trên chấm phạt đền. Sergio Aguero một lần nữa trở thành người hùng khi giúp Man City có bàn ấn định tỉ số hòa 1-1 nhưng theo quan điểm của các chuyên gia, The Citizens hoàn toàn có thể chiến thắng nếu trọng tài không bỏ qua hai tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Liverpool.
 
Đầu tiên là tình huống Ragnar Klavan kéo Aguero trong vòng cấm. Nhưng pha bóng rõ ràng hơn là việc James Milner tác động khiến Sterling không thể đệm bóng khi khung thành hoàn toàn rộng mở sau quả căng ngang của Leroy Sane. Trọng tài Michael Oliver đều từ chối cả hai tình huống mà Man City hoàn toàn có thể hưởng phạt đền để tạo lợi thế dẫn bàn ngay trong hiệp một.
 
Nhận định trên Sky Sports, cựu chiến lược gia Graeme Souness cho biết: "Liverpool rõ ràng quá may mắn khi thoát khỏi hai quả phạt đền. Klavan đã kéo Aguero trước khi Sterling bị phạm lỗi".
 
Bình luận viên Jamie Redknapp cũng bổ sung: "Chân  phải của James Milner đã ngoắc vào chân Sterling. Đó là pha tác động tuy nhẹ nhưng đủ để tạo ra khác biệt".

Thong so tran dau Man City vs Liverpool
Thông số trận đấu Man City vs Liverpool.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X