Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất đội trưởng trong ngày Boxing Day

Chủ Nhật 24/12/2017 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương gân khoeo sẽ khiến Jordan Henderson không thể tham dự trận đấu với Swansea City tại vòng 20 Premier League.


Ở đại chiến trên sân Emirates diễn ra đêm thứ 6, tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool đã dính chấn thương sau một pha đuổi theo Mesut Ozil bên phía Arsenal. Anh buộc phải rời sân ngay phút 13 nhường chỗ cho James Milner. Ở trận đấu đó, Liverpool của Henderson dù dẫn trước 2 bàn song đã bị đặt vào thế khó bởi 3 bàn thua chỉ trong vòng có 5 phút. Thật may là Roberto Firmino đã tỏa sáng kịp thời, giúp đội bóng thành phố Cảng ra về với 1 điểm.

Liverpool mat doi truong trong ngay Boxing Day hinh anh
Henderson chưa thể trở lại giữa tuần này

Tuy nhiên, thông tin về chấn thương của Henderson thì không khiến HLV Jurgen Klopp hài lòng. Bộ phận y tế Liverpool thông báo người đội trưởng của họ đã gặp vấn đề với gân khoeo và có nguy cơ bỏ lỡ những trận đấu của họ trong giai đoạn Giáng sinh và năm mới. Trước mắt, cầu thủ 27 tuổi sẽ không thể cùng Liverpool tiếp đón Swansea City tới sân nhà tại vòng 20 Premier League giữa tuần này đúng vào ngày Lễ tặng quà (Boxing Day).

Điều này được chính HLV Klopp xác nhận trên trang web chính thức của Liverpool: “Chúng tôi không chắc chắn về tình trạng của Hendo, anh ấy sẽ vắng mặt (trận với Swansea). Điều đó thậm chí còn tệ hơn cảm giác của trận hòa Arsenal.”

“Chúng tôi đã đối phó tốt với vấn đề chấn thương và bây giờ nó lại trở nên nhức nhối khi lịch thi đấu ngày một dày đặc. Điều này chẳng có gì đáng mừng. Nhưng tôi cũng chưa nghe thấy thông tin về một chấn thương khác phát sinh ngoài một vài vết đau bình thường. Mọi chuyện rồi sẽ ổn, đó là tình huống mà bất cứ đội bóng nào cũng phải trải qua.”

Arsenal 3-3 Liverpool: Bộ tứ siêu đẳng hay Con dao hai lưỡi của Klopp?
Không có gì phải nghi ngờ về sức mạnh tuyệt đỉnh của hàng tấn công 4 mũi Coutinho, Salah, Mane và Firmino nhưng kéo theo đó là một sự lợi bất cập hại như đã...

Trong một số trận đấu của Liverpool mùa này, người ta thấy Jordan Henderson hoặc ngồi trên ghế dự bị hoặc vắng mặt hoàn toàn và dấy lên nghi ngờ về vị trí của anh tại CLB. Tuy nhiên, chính Klopp đã bác bỏ điều đó và bảo đảm tương lai của tuyển thủ Anh tại sân Anfield.

“Dù là đội trưởng cũng không thể ra sân cày ải trong mọi trận đấu được. Kể cả khi đạt thể lực sung mãn thì quyết định cho cậu ấy nghỉ ngơi một số trận của tôi cũng là hợp lý. Henderson là cầu thủ quan trọng hàng đầu của Liverpool”, chiến lược gia người Đức nói.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X