Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool liên hệ người cũ Brendan Rodgers vì sao Celtic

Thứ Sáu 23/06/2017 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Anfield lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái 20 tuổi Kieran Tierney hiện đang là học trò của cựu HLV The Kop ở Scotland.

Liverpool lien he nguoi cu Brendan Rodgers vi sao Celtic hinh anh
Liverpool săn đón hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic 

Năm nay mới 20 tuổi như Kieran Tierney đã sẵn có hai mùa giải đóng vai trò trụ cột của Celtic, góp công giúp ông lớn Scotland liên tiếp giành danh hiệu VĐQG. Bên cạnh đó, hậu vệ trái tài năng này cũng đã có những trải nghiệm nhât định và tương đối ấn tượng ở đấu trường danh giá Champions League, tiêu biểu là màn trình diễn xuất sắc trong trận hòa 3-3 kiên cường với Manchester City hồi vòng bảng năm ngoái.

Một Tierney nổi như cồn đương nhiên không thể lọt ra ngoài mắt xanh của các đại gia Châu Âu, điển hình nhất thời điểm hiện tại là Liverpool. Vấn đề hậu vệ trái vốn luôn là cơn đau đầu với Jurgen Klopp, với một Alberto Moreno không gì hơn cục nợ thất vọng và chuẩn bị phải bán xới khỏi Anfield mùa hè này. Trong khi đó, đội phó James Milner sắm vai ổn nhưng rồi The Kop đòi hỏi nhiều hơn như vậy chứ không phải một “tay ngang” bất đắc dĩ kéo từ tuyến trên xuống.

Chưa biết mối quan hệ với người cũ Brendan Rodgers, HLV đương nhiệm của Celtic, sẽ giúp ích được đến đâu, nhưng 10 triệu bảng định giá cho một tài năng trẻ triển vọng như thế này là một con số hợp lý. Mặc dù vậy, Liverpool cần phải nhanh chóng thuyết phục Kieran Tierney cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này bởi như đã nói, họ không phải là những người duy nhất trên đường đua.

Theo đó, Arsenal hay cả tân binh Newcastle đều sẵn sàng đầu tư cho thương vụ hứa hẹn này với những lời đề nghị ngon ngọt hơn dành cho Celtic và bản thân Tierney.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X