Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch “trói chân” Kolo Toure

Thứ Tư 27/05/2015 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Kolo Toure, mùa này tuyển thủ người Bờ Biển Ngà không có nhiều đóng góp cho The Kop.


Hợp đồng của trung vệ Kolo Toure với Liverpool sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Ở mùa giải này trung vệ người Bờ Biển Ngà mới đá chính 7 trận trong màu áo The Kop. Kể từ khi chuyển tới Anfield theo dạng tự do vào mùa hè 2013, cầu thủ sinh năm 1981 không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Nhưng việc hàng thủ đang rất mỏng khiến Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Kolo Toure
 bằng một bản hợp đồng mới. Thông tin từ Goal cho hay, The Kop dự định sẽ gia hạn với trung vệ 34 tuổi thêm một năm. Lữ đoàn đỏ hy vọng kinh nghiệm trận mạc của Toure có thể hữu ích trong những trận đấu cụ thể.
Liverpool gia han hop dong mot nam voi trung ve Kolo Toure hinh anh
Liverpool lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Kolo Toure
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, đích thân Toure chia sẻ: “Liverpool là một đội bóng tuyệt vời để tôi gắn bó. Tôi yêu bóng đá tại Premier League. Tôi cảm thấy hạnh phúc và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Điều đó sẽ rất tuyệt vời”. Ngoài Kolo Toure, Liverpool cũng lên kế hoạch “trói chân” một hậu vệ khác là Andre Wisdom đến năm 2019. Hậu vệ người Bắc Ireland cập bến The Kop từ Bradford vào năm 2008. Mùa này, anh được HLV Brendan Rodgers đẩy tới West Brom theo dạng cho mượn. Cầu thủ 22 tuổi đã chơi rất tốt trong màu áo West Brom với 24 lần ra sân, với phong độ như vậy nhiều khả năng anh sẽ trở thành trụ cột của The Kop ở mùa giải tới.

Nếu như Kolo Toure và Andre Wisdom sắp được gia hạn hợp đồng thì hậu vệ Glen Johnson lại không may mắn như vậy. Hậu vệ người Anh không đạt được thỏa thuận mới với đội bóng chủ sân Anfield qua đó ra đi vào mùa hè này. Glen Johnson đã cảm ơn những CĐV Liverpool trên trang Twitter của mình: “Xin cảm ơn những CĐV Liverpool đã ủng hộ tôi trong 6 năm qua”. Ngoài hậu vệ cánh phải người Anh, rất nhiều cầu thủ đang đứng trước khả năng phải rời Anfield vào tháng 6 tới. Trong đó phải kể đến bộ đôi tiền vệ Lucas Leiva và Joe Allen. Ba tiền đạo Rickie Lambert, Fabio Borini và Mario Balotelli cũng được đưa vào dạng thanh lý.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X